Chính sách kế toán, ngân hàng có hiệu lực từ ngày 28/11/2016 Chính sách kế toán, ngân hàng có hiệu lực từ ngày 28/11/2016

Sau đây là những chính sách mới nổi bật liên quan đến kế toán, ngân hàng, giáo dục… ASOFT tổng hợp nhằm hỗ trợ khách hàng có cái nhìn tổng quan, thông tin chi tiết hỗ trợ công việc. các chính sách mới này bắt đầu có hiệu lực từ ngày 28/11/2016:

Thuế TNDN 10% với hoạt động chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu Thuế TNDN 10% với hoạt động chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu

Bộ Tài chính vừa ban hành Công văn 15888/BTC-CST hướng dẫn chính sách thuế nhà thầu đối với hoạt động chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu. Theo đó:

6 thói quen buổi sáng “đánh thức” cảm hứng làm việc 6 thói quen buổi sáng “đánh thức” cảm hứng làm việc

Buổi sáng hứng khởi và tràn đầy năng lượng là bước đệm quan trọng để thành công. Đây là 6 “thủ tục” bạn cần thực hiện ngay hôm nay.

08 trường hợp miễn phí bảo vệ môi trường đối với nước thải 08 trường hợp miễn phí bảo vệ môi trường đối với nước thải

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 154/2016/NĐ-CP về phí bảo vệ môi trường đối với nước thải, trong đó quy định 08 trường hợp được miễn phí bao gồm

Nhà Trắng “buông” TPP: Động lực cải cách, hội nhập của Việt Nam có bị ảnh hưởng? Nhà Trắng “buông” TPP: Động lực cải cách, hội nhập của Việt Nam có bị ảnh hưởng?

“Đối với Việt Nam, TPP chỉ là một kênh hội nhập quốc tế thôi. Tất nhiên kênh đấy là một kênh quan trọng nhưng không phải là kênh duy nhất. Khả năng hội nhập quốc tế của Việt Nam đối với các kênh khác vẫn còn!”