7 Bí kíp giúp bạn trở thanh cao thủ sử dụng gmail 7 Bí kíp giúp bạn trở thanh cao thủ sử dụng gmail

Chúng ta sử dụng Gmail hằng ngày nhưng liệu chúng ta có đang sử dụng hiệu quả không? Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn khám phá ra những ẩn giấu của Gmail mà có thể bạn chưa bao giờ biết được.

Bỏ việc công ty lớn hăm hở khởi nghiệp, tôi phát hiện ra mình đúng là một gã đần Bỏ việc công ty lớn hăm hở khởi nghiệp, tôi phát hiện ra mình đúng là một gã đần

Bài viết dưới đây là chia sẻ của Ali Mese - một cây viết của tờ Medium về hành trình bỏ việc rồi khởi nghiệp không hề dễ dàng của anh và những bài học đắt giá gửi tới cho các doanh nhân và những người đang có ý định khởi nghiệp, theo đuổi ước mơ của chính mình.

Nợ tốt và nợ xấu Nợ tốt và nợ xấu

Trong bài viết này, nợ xấu không mang ý nghĩa món nợ không thu hồi được theo như cách hiểu phổ thông trong lĩnh vực tài chính nói chung. Nợ xấu mà chúng tôi đề cập đến ở đây là những món nợ có ảnh hưởng không tốt đến đời sống tài chính cá nhân của bạn, giúp bạn đưa ra những quyết định hiệu quả trong cuộc sống.

Top 3 phần mềm ghi nhớ và quản lý mật khẩu tốt nhất 2016 Top 3 phần mềm ghi nhớ và quản lý mật khẩu tốt nhất 2016

Top phần mềm ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2016. Bạn đang phân vân lựa chọn một phần mềm giúp quản lý toàn bộ các mật khẩu của bạn? Câu trả lời có ở đây.

 7 Bài học tôi tự rút ra từ việc mở 4 công ty trước năm 21 tuổi 7 Bài học tôi tự rút ra từ việc mở 4 công ty trước năm 21 tuổi

Mọi chuyện vào tháng 4 năm 2011 – một khoảng thời gian tươi đẹp cho tôi, một người trẻ Ấn Độ. Nền công nghệ nước tôi giờ đây không còn bị đánh đồng với Thung Lũng Sillicon nữa mà đang dần tìm được vị thế riêng cho mình.