Top 3 phần mềm ghi nhớ và quản lý mật khẩu tốt nhất 2016

Ngày đăng 15-07-2016
Top phần mềm ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2016. Bạn đang phân vân lựa chọn một phần mềm giúp quản lý toàn bộ các mật khẩu của bạn? Câu trả lời có ở đây.

Phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất 2016

Hàng năm có rất nhiều nghiên cứu công bố những mật khẩu yếu như “123456” hay “password” vẫn được sử dụng rất nhiều, tệ hơn nữa là người dùng sử dụng một mật khẩu cho nhiều tài khoản. Vì vậy bạn nên sử dụng một trợ lý ảo giúp bạn ghi nhớ và quản lý mật khẩu cho toàn bộ các tài khoản trực tuyến, cụ thể hơn vị trợ lý ảo này chính là một phần mềm quản lý mật khẩu.


 
Vậy phần mềm quản lý mật khẩu nào tốt nhất? Hãy xem bảng so sánh rất chi tiết bên dưới được ASOFT tổng hợp, so sánh và đánh giá.
Nhìn vào bảng so sánh trên, chúng ta dễ dàng nhận ra 3 phần mềm được đánh giá tốt nhất đó là:
 
1.Dashlane
2.Lastpass
3.Sticky password
 
Cả 3 phần mềm này đều có phiên bản miễn phí và với người dùng bình thường thì phiên bản miễn phí là quá đủ để dùng.Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng và cần sử dụng những tính năng của các phiên bản trả phí thì cũng nên nâng cấp để được hỗ trợ tốt nhất cũng như ủng hộ nhà phát hành.
 
Những tiêu chí chính để đánh giá: tự động ghi nhớ mật khẩu, tự động nhập, các tùy chọn đăng nhập, giúp tạo mật khẩu mạnh khi đăng ký, hỗ trợ nhiều loại thiết bị & nền tảng khác nhau, bảo mật 2 lớp, tự động điền, …
 
Ngoài ra các phần mềm khác cũng khá tốt nếu bạn chỉ quan tâm đến các tính năng ghi nhớ và quản lý mật khẩu. Quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm thực tế của bạn đối với chúng.
 
Chúc các bạn chọn được phần mềm quản lý mật khẩu ưng ý!!!
THEO PCM