Tốn cả đống thời gian để họp hành, tại sao nhóm của bạn vẫn thất bại? Tốn cả đống thời gian để họp hành, tại sao nhóm của bạn vẫn thất bại?

Là một nhà quản lý, bạn sẽ dành ra một lượng thời gian đáng kể cho các cuộc họp hoặc làm việc trong môi trường nhóm, có lẽ từ 30-90%. Theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, đây cũng được coi là một khoản đầu tư đáng kể về thời gian và năng lượng của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng để trở thành một nhà quản lý hiệu quả, bạn cần phải chơi trò chơi nhóm thành công.

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn 5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Những chiếc máy tính Windows luôn chậm đi theo thời gian, đó là một sự thật mà lâu nay mọi người vẫn thấy, tuy nhiên, không phải ai cũng đủ trình độ và kinh nghiệm để khắc phục vấn đề này.

Công thức quản lý tài chính “6 cái lọ” Công thức quản lý tài chính “6 cái lọ”

Phương pháp quản lý tiền Jars chỉ bằng 6 cái lọ là một công thức nổi tiếng khắp thế giới cả trăm năm nay mà những người thành công đều đã áp dụng. Họ còn truyền lại phương pháp đặc biệt này để giáo dục tư duy triệu phú cho thế hệ sau. Nếu bạn tuân thủ theo công thức này thì chắc chắn rằng tương lai tài chính của bạn sẽ phát triển hơn.

Một số chính sách đáng chú ý có hiệu lực từ giữa tháng 6/2016 Một số chính sách đáng chú ý có hiệu lực từ giữa tháng 6/2016

Từ ngày 11 – 20/6/2016, nhiều chính sách mới bắt đầu có hiệu lực. Trong đó, đáng chú ý là

Cách lưu trang web thành file PDF đọc Offline trên Google Chrome Cách lưu trang web thành file PDF đọc Offline trên Google Chrome

Cách lưu trang web thành file PDF đọc Offline trên trình duyệt Google Chrome. Thủ thuật này giúp bạn đọc tài liệu mà không cần phải có kết nối mạng.