ASOFT tưng bừng tổ chức tiệc giao lưu Quý I/2016 ASOFT tưng bừng tổ chức tiệc giao lưu Quý I/2016

“Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm. Nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son dấu ấn thì sẽ trở thành vô vị.”     Ngày 20/05/2016 vừa qua Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) đã tổ chức  một buổi tiệc giao lưu nhằm gắn chặt tình đoàn kết giữa các thành viên của công ty cũng là lên dây cót tinh thần cho quý I năm 2016-  bắt đầu một năm tài chính mới thành công ...

Để tìm ra ý tưởng khởi nghiệp sinh lời Để tìm ra ý tưởng khởi nghiệp sinh lời

Nếu như bạn đang có ý định tự mở ra doanh nghiệp của mình, thì chắc bạn đã có 1 số ý tưởng kinh doanh trong đầu, và hẳn là bạn cũng cho rằng ý tưởng kinh doanh của mình là một ý tưởng hoành tráng. Tôi ước gì nó là sự thật.

Một số kinh nghiệm về Quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại doanh nghiệp Một số kinh nghiệm về Quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người nộp thuế hiểu một cách chính xác về các vấn đề liên quan tới quyết toán thuế, hàng năm, Tổng cục Thuế và các cục thuế địa phương đều tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khi quyết toán thuế. Vậy, các nội dung doanh nghiệp thường quan tâm nhất là gì?

Cách duyệt Web Offline trên Google Chrome và Firefox Cách duyệt Web Offline trên Google Chrome và Firefox

Ở các phiên bản cũ của Firefox thì chúng ta có thể bật tính năng này bằng cách chọn vào File >> Work Offline. Nhưng với những phiên bản gần đây thì tuỳ chọn File không thể tìm thấy tại giao diện chính của Firefox. Để mang nó trở lại, bạn hãy chọn chuột phải vào khoản trống kế bên dấu cộng (+) thêm Tabs mới. Sau đó, chọn vào Menu Bar.

Tham gia ngày hội tuyển dụng cùng ASOFT Tham gia ngày hội tuyển dụng cùng ASOFT

Với cam kết luôn đem lại sản phẩm có giá trị với khách hàng, ASOFT không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ ưu việt, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.  Cùng sứ mệnh: “Vì sự phát triển con người” ASOFT tổ chức chuỗi các chương trình tư vấn, tuyển dụng nhằm tìm kiếm ứng viên có năng lực, sáng tạo, nhiệt huyết gia nhập đội ngũ ASOFT.