3 Thách thức với chính sách tiền tệ năm 2016 3 Thách thức với chính sách tiền tệ năm 2016

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng chỉ ra 3 thách thức trong điều hành chính sách tiền tệ năm 2016. Đó là áp lực vốn đối với hệ thống ngân hàng vẫn lớn, biến động của thị trường thế giới tác động mạnh tới tâm lý thị trường về điều hành tỷ giá và áp lực lãi suất.

Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 01/2016 Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 01/2016

Quy định mới Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt, tăng lương tối thiểu vùng, luật bảo hiểm xã hội, Luật Hộ tịch, xử phạt vi phạm bán hàng đa cấp ... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2016.

Hộ kinh doanh có thể nộp thuế qua dịch vụ bưu chính, viễn thông, điện lực Hộ kinh doanh có thể nộp thuế qua dịch vụ bưu chính, viễn thông, điện lực

Thay vì phải tự nộp thuế vào kho bạc hoặc ngân hàng, các hộ kinh doanh có thể thực hiện nghĩa vụ của mình thông qua các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, điện lực,...

Hướng dẫn xem video YouTube dạng cửa sổ nổi... ở bất cứ đâu Hướng dẫn xem video YouTube dạng cửa sổ nổi... ở bất cứ đâu

Tính năng Pop-up play rất hay, bạn có thể chạy nền video trên YouTube hoặc nói cách khác là xem video dạng cửa sổ nổi, giống như trên các dòng máy Galaxy của Samsung, Xperia của Sony và các ứng dụng xem video của bên thứ 3.

10 sự kiện nổi bật trong năm 2015 10 sự kiện nổi bật trong năm 2015

Hoàn tất đàm phán Hiệp định TPP, Việt Nam gia nhập cộng đồng Kinh tế ASEAN, Việt Nam thừa nhận quyền chuyển đổi giới tính… là những sự kiện nổi bật được bạn đọc Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhất trong năm 2015.