"Khám phá" Quick Access Toolbar trong File Explorer trên Windows 10

Quick Access Toolbar là một thanh công cụ nhỏ cung cấp các tùy chọn thao tác nhanh giúp người dùng làm việc trong File Explorer trên Windows 10 được thuận tiện hơn. Và nếu bạn không thuộc hết các phím tắt thao tác thì Quick Access Toolbar là cách tốt nhất để bạn sử dụng.

Doanh nghiệp cần chủ động hội nhập Doanh nghiệp cần chủ động hội nhập

Trong thời buổi kinh tế hội nhập như hiện nay thì đối với mỗi DN sẽ là một cơ hội lớn, đặc biệt cuối năm 2015 khi Việt Nam gia nhập Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Quản lý thuế đối với thương nhân hoạt động trong KKT cửa khẩu Quản lý thuế đối với thương nhân hoạt động trong KKT cửa khẩu

Theo quy định tại Thông tư số 218/2015/TT-BTC ngày 31/12/2015 của Bộ Tài chính thì thương nhân thực hiện hoạt động mua bán, trao đổi hàng hoá tại chợ biên giới, chợ cửa khẩu, chợ trong khu kinh tế cửa khẩu thực hiện nộp thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và các loại thuế, phí và lệ phí khác theo quy định của pháp luật thuế hiện hành.

Cách chèn thêm tập tin vào mail trên iPhone, iPad Cách chèn thêm tập tin vào mail trên iPhone, iPad

Đối với nhiều người trong chúng ta, iPhone hay iPad đã dần trở thành công cụ không thể thiếu để phục vụ công việc. Chúng có thể lưu lịch hẹn, thông báo giờ họp, ghi chú và tất nhiên cả gửi email.Nhưng không hiểu vì lý do gì từ rất lâu Apple đã bỏ quên nút chèn file, hình ảnh trong ứng dụng Mail của mình

Xu thế nhân sự lãnh đạo: Nữ giới chiếm ưu thế Xu thế nhân sự lãnh đạo: Nữ giới chiếm ưu thế

Khảo sát của công ty ”săn đầu người” hàng đầu thế giới Odgers Berndtson công bố trong hội thảo “Nữ tính hóa phong cách lãnh đạo” do Công ty Bảo hiểm AIG và Hiệp hội Thương mại Mỹ (Amcham) vừa tổ chức tại Tp HCM cho biết, các nhà lãnh đạo nữ sẽ có ưu thế ngày càng nhiều hơn trong lực lượng lãnh đạo mới.