3 tình huống nhà lãnh đạo nên giữ im lặng 3 tình huống nhà lãnh đạo nên giữ im lặng

Làm lãnh đạo luôn là một nhiệm vụ khó khăn và phần khó khăn nhất chính là học cách khi nào nên nói và khi nào nên để người khác nói. Hãy cố gắng tìm kiếm sự cân bằng và đưa ra những quyết định đúng đắn trong sự nghiệp của mình.

6 chính sách nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 9/2015 6 chính sách nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 9/2015

Từ ngày 11 – 20/9/2015, nhiều chính sách liên quan đến các lĩnh vực lao động, tài chính, công nghệ thông tin…bắt đầu có hiệu lực. Đơn cử như sau:

GREENSUN – 10 năm xây dựng và phát triển GREENSUN – 10 năm xây dựng và phát triển

Năm 2015 -  năm đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của GreenSun Group. 10 năm, thời gian không phải dài để đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công ty nhưng cũng đủ để thấy được thương hiệu GREENSUN Group ngày càng vững mạnh ở Việt Nam, Nhật Bản và các nước khác thuộc khu vực Đông Nam Á,…

Những điều cần biết khi KCB bằng thẻ BHYT Những điều cần biết khi KCB bằng thẻ BHYT

Khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT là hình thức rất phổ biến hiện nay tuy nhiên những thủ tục phức tạp đi kèm không hẳn ai cũng biết. Sau đây ASOFT xin được tổng hợp và chia sẻ hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho nhiều quý bạn đọc và khách hàng:

5 công cụ tích hợp đáng giá của hệ điều hành Windows 5 công cụ tích hợp đáng giá của hệ điều hành Windows

Với loạt công cụ sắp được giới thiệu, bạn có thể thực hiện các phép tính hay chuyển đổi đơn vị, tùy chỉnh hệ thống, mở nhanh ứng dụng hoặc thậm chí sử dụng giao diện dòng lệnh giống trên hệ điều hành Linux.