ASOFT tư vấn giải pháp phần mềm quản trị cho hơn 500 doanh nghiệp Tây Ninh ASOFT tư vấn giải pháp phần mềm quản trị cho hơn 500 doanh nghiệp Tây Ninh

Quý III năm 2015 -  Thời điểm có nhiều thông tư và nghị định mới   bắt đầu có hiệu lực. Để hướng dẫn hỗ trợ cho các Doanh nghiệp trên địa bàn, ngày 14/08/2015 Công Ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) phối hợp cùng Cục thuế Tỉnh Tây Ninh  đã tổ chức thành công chương trình hội nghị : “HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CHÍNH SÁCH THUẾ MỚi VÀ ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP QUÝ III NĂM 2015”.

5 công cụ trích xuất hình ảnh từ tập tin PDF 5 công cụ trích xuất hình ảnh từ tập tin PDF

Hãy sử dụng các phần mềm hoặc dịch vụ web sau đây để chuyển đổi một tập tin PDF thành tập tin định dạng hình ảnh như JPG hay PNG.

4 bí quyết để tiếp cận bất cứ ai,kể cả Warren Buffett 4 bí quyết để tiếp cận bất cứ ai,kể cả Warren Buffett

Betty Liu là biên tập viên cao cấp của kênh truyền hình Bloomberg Television, đồng thời là người dẫn chương trình Bản tin 12 giờ trưa Market Day của kênh này. Cô cũng là tác giả cuốn sách Work Smarts: What CEOs Say You Need to Know to Get Ahead (tạm dịch: Làm việc thông minh: Lời khuyên của các CEO về cách để tiến lên dẫn đầu).Như các phóng viên, biên tập viên khác, tiếp cận và phỏng vấn nhân vật là việc mà Betty Liu thường xuyên phải ...

Điểm tin chính sách mới nổi bật tuần đầu tháng 8 Điểm tin chính sách mới nổi bật tuần đầu tháng 8

Sau đây là những chính sách mới nổi bật vừa được cập nhật trong tuần qua (từ ngày 03 – 08/7/2015):

Thêm mặt hàng hưởng thuế suất 0% khi nhập khẩu Thêm mặt hàng hưởng thuế suất 0% khi nhập khẩu

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 101/2015/TT-BTC bổ sung danh mục nhóm mặt hàng và mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi riêng đối với nguyên liệu, vật tư, linh kiện và bộ phận phụ trợ để sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin.