Phải sử dụng chữ ký số để giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế Phải sử dụng chữ ký số để giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế

Việc thực hiện các giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế phải tuân theo nguyên tắc rõ ràng, công bằng, trung thực, an toàn, hiệu quả và phù hợp với quy định của Luật Giao dịch điện tử.

Những việc cần chuẩn bị trước khi lên đời Window 10 Những việc cần chuẩn bị trước khi lên đời Window 10

Từ ngày 29/7 Windows 10 đã được ra mắt chính thức và được miễn phí nâng cấp cho máy tính đang dùng Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1. Một số thông tin cần chuẩn bị để sẵn sàng trải nghiệm hệ điều hành mới của Microsoft?  

Hành trình khám phá CAMPUCHIA cùng ASOFT Hành trình khám phá CAMPUCHIA cùng ASOFT

ASOFT - Một tập thể đã gắn bó và không ngừng phát triển suốt hơn 12 năm qua. Một chặng đường đủ dài để khẳng định thương hiệu ASOFT trên thị trường CNTT và uy tín với khách hàng. Để có được thành công đó nhân sự là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có giá trị đem tới cho khách hàng.

4 cách nuôi dưỡng văn hóa tương trợ trong công ty 4 cách nuôi dưỡng văn hóa tương trợ trong công ty

Phát triển nhóm và giữ lại nhân tài là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu chỉ xây dựng chính sách lương và đền bù tốt không thôi thì vẫn chưa đủ.   Theo một nghiên cứu do tạp chí Harvard Business Review thực hiện gần đây thì những nhân viên trẻ đạt thành tích tốt trong công việc luôn đánh giá cao việc hướng dẫn, kèm cặp của các nhà quản lý cũng như việc giúp ...

Điểm tin văn bản nổi bật tuần qua (27/07 – 01/08/2015) Điểm tin văn bản nổi bật tuần qua (27/07 – 01/08/2015)

Sau đây là những văn bản nổi bật vừa được cập nhật trong tuần qua (từ ngày 27/07– 01/08/2015)