10 cách giảm nguy cơ ung thư từ điện thoại di động 10 cách giảm nguy cơ ung thư từ điện thoại di động

Trang Safer Phone Zone của Tổ chức phi lợi nhuận Vì sức khỏe môi trường (Environmental Health Trust – EHT) của Mỹ vừa đăng tải 10 cách giảm nguy cơ gây ung thư từ điện thoại.

Hệ thống quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT®-POS - Tỏa sáng cùng Sao Khuê 2015 Hệ thống quản lý chuỗi bán lẻ ASOFT®-POS - Tỏa sáng cùng Sao Khuê 2015

Sáng 24/04/2015, ASOFT đã vượt qua hàng trăm sản phẩm tương tự, vinh dự đạt danh hiệu Sao Khuê 2015 - phần mềm ưu việt đối với sản phẩm Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ (ASOFT®-POS) do Hiệp hội phần mềm Việt Nam phối hợp với Bộ Thông Tin Truyền Thông trao tặng tại Hà Nội.

Thủ tục cần biết khi đầu tư ra nước ngoài Thủ tục cần biết khi đầu tư ra nước ngoài

Doanh nghiệp khi thực hiện đầu tư ra nước ngoài cần lưu ý một số quy định về điều kiện, thẩm quyền chấp thuận và cấp phép, nghĩa vụ, …

10 cách để tự bảo vệ mình trên internet 10 cách để tự bảo vệ mình trên internet

Sự lớn mạnh của các mạng xã hội như Facebook hoặc Google+ đã tạo ra một "mỏ vàng" khổng lồ cho tội phạm số. Cho dù người dùng đã tuỳ chỉnh các cài đặt riêng tư cẩn thận nhưng vẫn có thể bị hacker tấn công – đặc biệt là nếu họ cho phép các ứng dụng mạng xã hội truy cập vào thông tin cá nhân của mình.

Thương hiệu nhân sự: Định vị để khác biệt Thương hiệu nhân sự: Định vị để khác biệt

Thương hiệu nhân sự là một khái niệm không cũ, nhưng chỉ “mới nổi” trên thị trường lao động Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, trở thành một chiến lược nhân sự quan trọng cho các doanh nghiệp trong việc thu hút và giữ chân nhân tài, đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm nguồn nhân lực như hiện nay.