Nhân viên thực sự nghĩ gì về doanh nghiệp? Nhân viên thực sự nghĩ gì về doanh nghiệp?

Một kết quả khảo sát mới đây do Đại học Phoenix (Mỹ) thực hiện với hơn 1.000 nhân viên về những suy nghĩ (không nói ra) của họ đối với sếp và doanh nghiệp có thể gây không ít ngạc nhiên cho các nhà quản lý.

Hành Quân Vào Chiến Khu Cùng ASOFT! Hành Quân Vào Chiến Khu Cùng ASOFT!

Trong không khí cả nước đang vui mừng chuẩn bị chào đón 40 năm giải phóng đất nước (30/04/1975-30/04/2015). Với tinh thần “ Uống nước nhớ nguồn”, ASOFT đã tổ chức chương trình tập huấn “ Hành Quân Chiến Khu 2015” để giúp tất cả nhân viên ASOFT có thể tham gia tìm hiểu và trải nghiệm môi trường sống trong rừng Sác mà các chiến sĩ đặc công năm xưa đã vượt qua. Buổi hành quân được diễn ra 2 ngày 1 đêm tại Khu Du Lịch ...

Nâng cấp ứng dụng HTKK v3.3.1, iHTKK v3.1.1 Nâng cấp ứng dụng HTKK v3.3.1, iHTKK v3.1.1

Nhằm đáp ứng một số yêu cầu nghiệp vụ hỗ trợ quyết toán thuế TNCN năm 2014 và cấp mã người phụ thuộc trong quá trình triển khai, Tổng cục Thuế đã hoàn thành nâng cấp phần mềm Hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch (HTKK) phiên bản 3.3.1, Khai thuế qua mạng (iHTKK) phiên bản 3.1.1 và phần mềm Hỗ trợ quyết toán thuế TNCN (QTTNCN) phiên bản 3.2.

Các kích cỡ ảnh lý tưởng trên Facebook Các kích cỡ ảnh lý tưởng trên Facebook

Facebook sẽ tự động giảm kích cỡ ảnh khi bạn đăng lên mạng xã hội này. Tuy vậy, nếu bạn chèn các hình ảnh phù hợp với yêu cầu của Facebook thì những hình ảnh đăng lên sẽ đẹp và rõ nét hơn.

3 cách giúp khách hàng giảm căng thẳng 3 cách giúp khách hàng giảm căng thẳng

Chúng ta đã từng nghe rất nhiều lần rằng một sản phẩm thành công cần thiết phải mang đến một giải pháp hữu hiệu cho đúng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp đã làm đúng bước đi ấy nhưng vẫn chưa thể được khách hàng gật đầu, thì điều gì đã xảy ra?