Lãnh đạo sẽ thất bại nếu làm việc quá chăm Lãnh đạo sẽ thất bại nếu làm việc quá chăm

Nếu làm việc liên tục suốt nhiều giờ thường mang đến lợi ích cho giai đoạn đầu xây dựng sự nghiệp, thì khi bạn bước lên vị trí lãnh đạo, duy trì thói quen này sẽ gây tổn hại đến sự nghiệp. Lý do duy nhất là vì trách nhiệm công việc giờ đây đã chuyển đổi.

10 cách truy cập các Facebook và các website bị chặn 10 cách truy cập các Facebook và các website bị chặn

Trong các trường học và văn phòng làm việc, một số trang web đặc biệt được nhiều người ưa thích như trang mạng xã hội MySpace hay Facebook thường bị ngăn chặn truy cập. Khi ghé thăm các trang web đã bị chặn trên internet, địa chỉ IP của bạn sẽ được lưu lại với mỗi tập tin bạn tải về từ trình duyệt. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 10 cách cơ bản để bạn có thể mở khóa và truy cập được những ...

Nghị định 128: thêm khuôn khổ pháp lý để sắp xếp lại DNNN Nghị định 128: thêm khuôn khổ pháp lý để sắp xếp lại DNNN

Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị định 128/2014/NĐ-CP về bán và chuyển giao doanh nghiệp 100% vốn nhà nước. Văn bản mới này cùng với Nghị định 59 về cổ phần hóa được ban hành từ năm 2011 được kỳ vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến trình sắp xếp lại các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) trong thời gian tới.

Các công việc kế toán cần làm trước khi nghỉ tết nguyên đán 2015 Các công việc kế toán cần làm trước khi nghỉ tết nguyên đán 2015

Tết đến - xuân về, nhà nhà người người đều hân hoan chuẩn bị cho kì lễ lớn nhất trong năm. Với kế toán, công việc còn nặng nề và áp lực hơn nhiều lần so với ngày thường, để không bỏ xót công việc dành trọn niềm vui cho ngày Tết, ban biên tập chúng tôi xin ghi ra để nhắc nhở các anh chị em kế toán như sau:

Những lưu ý khi mua hàng điện máy dịp cuối năm Những lưu ý khi mua hàng điện máy dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm thích hợp để mua sắm cho gia đình và bản thân mỗi người sau một năm tích cóp. Dưới đây là một vài điểm người dùng nên lưu ý để có một kế hoạch mua sắm hiệu quả hơn.