Chính sách nổi bật có hiệu lực từ 01/03/2015 Chính sách nổi bật có hiệu lực từ 01/03/2015

Sau quãng thời gian nghỉ tết dài, thì tháng 3 là thời điềm các doanh nghiệp chính thức bắt nhịp trở lại với hoạt động sản xuất kinh doanh, đây cũng là thời điềm nhiều chính sách mới bắt đầu có hiệu lực cần phải cập nhật

Bốn bí quyết để nhân viên hứng khởi sau Tết Bốn bí quyết để nhân viên hứng khởi sau Tết

Tết Nguyên đán là thời điểm mọi người nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc cật lực. Tuy nhiên, những ngày nghỉ dài này cũng có thể khiến cho nhân viên chưa sẵn sàng cho áp lực việc làm sau Tết.

Làm thế nào để bảo vệ thiết bị Android của bạn nếu bị thất lạc ? Làm thế nào để bảo vệ thiết bị Android của bạn nếu bị thất lạc ?

Mất điện thoại hoặc bị đánh cắp là một trong những vấn đề nghiêm trọng đối với người dùng, vì rất có thể dữ liệu cá nhân hoặc tài liệu quan trọng được lưu trữ bên trong có thể bị xem trộm hoặc rò rỉ ra ngoài. Hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập tính năng bảo vệ cho thiết bị Android để tránh trường hợp bị thất lạc hoặc bị đánh cắp:

10 điều nên làm để bắt đầu một năm mới thuận lợi 10 điều nên làm để bắt đầu một năm mới thuận lợi

Nếu bạn mong muốn một mùa Tết vui vẻ, an toàn, khỏe mạnh thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý sau đây: Thay đổi ngoại hình, sửa sang, dọn dẹp tổ ấm... là những điều bạn cần phải thực hiện trong những giờ phút ít ỏi còn lại trước khi năm mới đến nhà.

Mách bạn mẹo nhỏ lấy lại tinh thần sau kì nghỉ Tết Mách bạn mẹo nhỏ lấy lại tinh thần sau kì nghỉ Tết

Kì nghỉ Tết dần qua đi cũng là lúc bạn cảm thấy chán nản khi nghĩ đến việc phải bắt đầu chiến đấu với bài vở, hay những kế hoạch còn dang dở. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng khi đã trong tay những bí quyết sau đây.