Mẹo cho người tham công tiếc việc Mẹo cho người tham công tiếc việc

Nếu bạn nhận ra rằng công việc đang chiếm quá nhiều thời gian và sức lực của bạn thì hãy thử áp dụng những mẹo dưới đây để không trở thành “con sâu việc”.

An ninh ảo hóa trong điện toán đám mây An ninh ảo hóa trong điện toán đám mây

Các tổ chức, doanh nghiệp có thể sử dụng ảo hóa để giảm chi phí đầu tư vào Hạ tầng cơ sở, cũng như gia tăng hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, ảo hóa cũng mang tới những mối lo như an ninh của hệ điều hành - chạy như một máy khách, an ninh về các lớp của trình ảo hóa (hypervisor), các cuộc tấn công bên trong nội bộ các máy ảo VM và các “điểm mù”, đối với hệ thống kiểm soát an ninh truyền thống.

Luật Doanh nghiệp sửa đổi: Sẽ tạo thuận lợi và giảm chi phí quản trị DN Luật Doanh nghiệp sửa đổi: Sẽ tạo thuận lợi và giảm chi phí quản trị DN

Đó là nhận định được Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Bùi Quang Vinh đưa ra khi báo cáo Quốc hội ngày 26.5 về dự án Luật DN với nhiều nội dung sửa đổi, bổ sung. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc hiện thực hóa đầy đủ quyền tự do kinh doanh theo nguyên tắc “DN được quyền tự do kinh doanh tất cả các ngành nghề mà pháp luật không cấm”; tạo thuận lợi, giảm chi phí quản trị DN; bảo vệ tốt hơn quyền, lợi ích hợp pháp của nhà ...

Chiến lược gắn kết cộng đồng Chiến lược gắn kết cộng đồng

Chiến lược gắn kết cộng đồng trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các thương hiệu nhằm tạo ảnh hưởng tới quan điểm của khách hàng. Hãy dành thời gian tham khảo nhanh 3 ví dụ của những tổ chức sử dụng sự tương tác để tăng cường dấu ấn trong tâm trí khách hàng.  

Một số vấn đề về an toàn cho Điện Toán Đám Mây Một số vấn đề về an toàn cho Điện Toán Đám Mây

Điện toán đám mây là vấn đề đang được thế giới công nghệ rất quan tâm. Bài viết này cung cấp một số thông tin cơ bản về an ninh, an toàn, cũng như triển khai công nghệ điện toán đám mây cho các tổ chức, doanh nghiệp.