Bất kì một tổ chức, một mô hình kinh doanh nào trong xã hội và trên thị trường đều phải luôn dựa trên hai yếu tố nền tảng: Con người và hệ thống. Peter Ferdinand Drucker, cha đẻ của thuyết Cạnh tranh nói rằng trong một tổ chức, “cách dùng người hiệu quả không phải ở chỗ làm mọi cách để hạn chế nhược điểm, mà quan trọng là phải biết cách phát huy những ưu điểm của họ”. Nhưng làm thế nào để phát huy ưu điểm ...
Một sơ đồhệ thống bảo mật cấp cao, mà có thể một ngày nào đó tích hợp mật mã lượng tử sử dụng Phân phối khóa lượng tử vào các thiết bị di động đã được phát triển và chứng minh bởi các nhà nghiên cứu từ Trung tâm Quang tử học (CQP) tại Đại học Bristol phối hợp với Tập đoàn điện thoại di động Nokia.
Đó là yêu cầu được đặt ra tại Chỉ thị số 03/CT-BTC của Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng ngày 20/5/2014
Chiếm 68% trong tổng số 90 triệu dân của cả nước, người tiêu dùng tại nông thôn có thu nhập tăng đến 44% so với năm 2012 và ngày càng nhiều người đầu tư cho giáo dục. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp vẫn bỏ ngỏ thị trường đầy tiềm năng này do còn thiếu thông tin và các nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen tiêu dùng nơi đây.
Môi trường mạng Internet không dây thường có hai loại rủi ro về bảo mật là mất cắp dữ liệu trên đường truyền và bị tấn công qua các trang web độc hại. Phòng tránh các rủi ro này chủ yếu phải dựa vào yếu tố con người. Người dùng phải tự trang bị cho mình các kiến thức bảo mật, tập thói quen tuân thủ quy trình tác nghiệp an toàn khi truy cập Web, sử dụng email…. Dưới đây phân tích một số rủi ro thường ...