ASOFT mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 ASOFT mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Để các chị em hân hoan trong ngày vui này, từ mấy ngày trước, các anh đã bắt tay chuẩn bị, lên kế hoạch thực hiện chương trình thật chu đáo phục vụ các chị em - đồng nghiệp nữ.

ASOFT mừng Tết Trung thu ASOFT mừng Tết Trung thu

Hằng năm, người Việt Nam lại tưng bừng đón hai ngày lễ lớn của dân tộc là tết nguyên đán và tết trung thu. Trung thu năm nay, ASOFT đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan nho nhỏ mời các anh chị em trong công ty thưởng thức các món ăn truyền thống để thắt chặt tình đoàn kết và góp phần gìn giữ bản sắc của cội nguồn.

ASOFT tổ chức giải cầu lông mở rộng ASOFT tổ chức giải cầu lông mở rộng

Nhân dịp chào mừng 1000 năm Thăng Long Hà Nội, đồng thời mong muốn nâng cao sức khỏe cho nhân viên trong công ty và mở rộng giao lưu với Diễn Đàn Dân Kế Toán. ASOFT đã tổ chức giải Cầu Lông mở rộng với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể nhân viên và Ban Lãnh Đạo của website Dân Kế Toán.  

Doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm ERP như thế nào ? Doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm ERP như thế nào ?

Việc lựa chọn một sản phẩm ERP phù hợp lại là câu hỏi lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay, khi mà không phải ai cũng hiểu rõ được ERP và các sản phẩm ERP tại Việt Nam.   Trước khi có hệ thống ERP, một báo cáo toàn cảnh về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty dành cho giám đốc điều hành thường được tổng hợp dữ liệu từ các chi nhánh, phòng ban khác nhau. Thông thường để có được một báo cáo như vậy ...

“Nhìn xa trông rộng” với BI “Nhìn xa trông rộng” với BI

Thời gian thu thập dữ liệu thường chiếm 50% thời gian trong tiến trình đưa ra quyết định. Ứng dụng BI (Business Intelligent - Kinh doanh Thông minh) sẽ hỗ trợ quá trình này.