Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa ASOFT và Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương) Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa ASOFT và Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương)

Sáng ngày 11/03/2022 vừa qua, Đại diện Ban Lãnh đạo ASOFT và Công ty TNHH Thương mại Và Sản xuất Hàn Việt Hải (Nệm Kim Cương) đã có buổi gặp mặt, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược chuyển đổi số hoạt động vận hành và quản trị kinh doanh.

YEAR END PARTY 2021: Đại gia đình ASOFT YEAR END PARTY 2021: Đại gia đình ASOFT

Năm 2021 cùng những biến động và thách thức lớn đã tạo nên không ít khó khăn trong tình hình kinh tế nói chung và tập thể ASOFT nói riêng. Nhân cơ hội cuối năm, để tri ân những nổ lực cố gắng của từng thành viên trong suốt chặng đường vừa qua. Ngày 21/1, tập thể ASOFT đã cùng nhau tổ chức một buổi tiệc Tất niên 2021 vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ.

[ THÔNG BÁO ] [ LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022] [ THÔNG BÁO ] [ LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022]

Năm 2021 với nhiều biến cố sắp qua đi, chào đón một năm 2022 với nhiều cơ hội hứa hẹn..

Doanh nghiệp Đức Tín nâng cao chất lượng dự án với ASOFT-ERP Doanh nghiệp Đức Tín nâng cao chất lượng dự án với ASOFT-ERP

Trong giai đoạn nền kinh tế chịu tác động tiêu cực từ đại dịch, thì những cụm từ: Tối ưu nguồn lực, nâng cao hiệu suất,.. khi ứng dụng chuyển đổi số lại trở thành những từ khóa quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển và đẩy mạnh kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới. Vượt qua thực trạng khó khăn, đó là các hệ thống phần mềm hiện nay vẫn còn khá cứng nhắc và phổ thông, dẫn đến khó ứng dụng trong các doanh ...

[ THÔNG BÁO ] [ LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2022] [ THÔNG BÁO ] [ LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2022]

Năm 2021 với nhiều biến cố sắp qua đi, chào đón một năm 2022 với nhiều cơ hội hứa hẹn..