5 quan niệm sai lầm về nghề sales 5 quan niệm sai lầm về nghề sales

Sales là một bộ phận  không thể thiếu trong bất cứ hoạt động kinh doanh, thương mại nào trong mỗi doanh nghiệp. Sale cũng chính là một trong những lực lượng chủ chốt làm nên thành công của mỗi công ty. Tuy nhiên nghề này cũng không thể tránh khỏi những định kiến.   

Giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả với phần mềm HRM Giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả với phần mềm HRM

Sử dụng phần mềm HRM là một giải pháp quản lý nhân sự mới mà các doanh nghiệp hiện nay đang lựa chọn. Bởi một phương pháp quản lý nhân sự hiệu quả sẽ tạo nên sự thành công bền vững cho doanh nghiệp . Vậy phần mềm HRM cụ thể là gì, có hiệu quả không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.   

Sự khác nhau giữa phần mềm ERP và phần mềm kế toán truyền thống Sự khác nhau giữa phần mềm ERP và phần mềm kế toán truyền thống

Ngày nay, phần mềm ERP được sử dụng nhiều trong doanh nghiệp. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người nhầm lẫn khái niệm về ERP và phần mềm kế toán truyền thống. Dưới đây là các thông tin giúp người đọc tậu hiểu hơn về phần mềm ERP và sự khác nhau của nó với phần mềm kế toán truyền thống.   

Tầm quan trọng của chuyển đổi số trong doanh nghiệp Tầm quan trọng của chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Hiện nay chuyển đổi số được xem là xu hướng tất yếu và cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Nó được đánh giá là bước ngoặt mới của cuộc cách mạng công nghệ hiện đại. Vậy tầm quan trọng của chuyển đổi số trong doanh nghiệp là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!   

5 lý do khiến phần mềm HRM không đáp ứng được nhu cầu quản lý. 5 lý do khiến phần mềm HRM không đáp ứng được nhu cầu quản lý.

Phần mềm HRM là 1 giải pháp kỹ thuật số để quản lý và thông minh hóa những nhiệm vụ nhân sự hàng ngày và những mục đích nhân sự khái quát của 1 tổ chức. Nhưng trong một số trường hợp, giải pháp phần mềm này không thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu 5 lý do khiến phần mềm quản trị nhân sự không đáp ứng được nhu cầu quản lý nhé.