Công nghệ và ứng dụng

Các đặc điểm của một hệ thống kế toán quản trị tốt Các đặc điểm của một hệ thống kế toán quản trị tốt

Đối với các nước có nền kinh tế thị trường phát triển thì vai trò của kế toán quản trị đã được xác định là hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh và có thể giúp nhà quản trị đảo ngược tình thế.

ERP khởi sắc trở lại ERP khởi sắc trở lại

Nhiều chuyên gia đã lo lắng rằng tình hình kinh tế khó khăn cùng với những tác động từ chính sách giảm chi tiêu công, hạn chế nhập siêu sẽ khiến thị trường giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) bị sụt giảm. Trái với nỗi lo ấy, nửa đầu năm nay, thị trường đã chứng kiến một số thương vụ ERP được tiến hành.

Lợi ích từ việc sử dụng phần mềm kế toán Lợi ích từ việc sử dụng phần mềm kế toán

Phần mềm kế toán còn giúp công tác kế toán chính xác hơn. Sử dụng phần mềm kế toán đảm bảo độ chính xác về các số liệu về các đối tượng, hàng hóa, giá thành... không những thế với phần mềm kế toán  bạn có thể đối chiếu số liệu, kiểm tra số liệu dễ dàng để xác định những sai sót có thể xẩy ra trong quá trình hạch toán của bạn.

Khác biệt ERP nội với ngoại Khác biệt ERP nội với ngoại

Một điều dễ nhận thấy với các PM ERP ngoại là các quy trình rất chi tiết và chuyên nghiệp theo nhiều ngành nghề và theo các chuẩn mực quốc tế. Để khai thác điểm mạnh này, các nhà tư vấn và triển khai ở Việt Nam thường hướng DN đi theo các quy trình có sẵn trên PM.

Triển khai và ứng dụng ERP: cần có một qui trình Triển khai và ứng dụng ERP: cần có một qui trình

Một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sự thành bại của quá trình tin học hóa nói chung và vấn đề triển khai, ứng dụng ERP nói riêng cho một doanh nghiệp đó là tính hợp lý của các bước thực hiện.