ASOFT ERP- Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp hàng đầu hiện nay

Ngày đăng 07-09-2022

Việc sở hữu một nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thể tự động hóa các quy trình là vô cùng quan trọng bởi vì việc tổ chức và quản lý tốt các nguồn lực chính là yếu tố tiên quyết. Những lợi ích mà nền tảng quản trị doanh nghiệp mang lại là rất lớn xét về ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua dưới đây


Tại sao cần phải sử dụng nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp?

Thông tin, tài liệu được quản lý một cách hệ thống, chính xác và bảo mật cao. Các phòng ban của doanh nghiệp tiếp nhận cùng một luồng thông tin chính xác

Các báo cáo về công việc, kết quả, doanh thu của doanh nghiệp được tổng hợp đầy đủ trên hệ thống, các nhà quản lý có thể xem một cách dễ dàng và dễ hiểu từ đó có những chính sách và chiến lược mới cho doanh nghiệp

Hiệu quả công việc của nhân viên được nâng cao, quản lý can thiệp và hỗ trợ kịp thời, tránh được những sai sót cho doanh nghiệp.

Tại sao cần phải sử dụng nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp?
Tại sao cần phải sử dụng nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp?

Quản lý khách hàng một cách hệ thống, từ khâu tiếp nhận khách hàng đến các bước chăm sóc khách hàng. Từ đó có những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Giám sát các hoạt động khác của doanh nghiệp, kho bãi, hàng tồn kho và nắm bắt được tình hình sản xuất.

Xem thêm: Thế nào là một phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp tốt?

Lợi ích khi triển khai nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp. 

Lãnh đạo quản lý doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng

Để quản lý doanh nghiệp hiệu quả, ban lãnh đạo cần được cung cấp đầy đủ dữ liệu cần thiết một cách nhanh chóng và tức thời. Đặc biệt, lượng giữ liệu này luôn phải được cập nhật theo thời gian gần nhất. Khác biệt với quá khứ, mọi quy trình vận hành tại doanh nghiệp đều được xử lý thủ công và quá phức tạp, gây ra sự chậm trễ và sai sót. Giờ đây, với phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp, dữ liệu luôn có sẵn và làm mới liên tục, lãnh đạo muốn nắm bắt tiến độ và hiệu quả công việc của nhân viên không còn là điều khó khăn.

Tăng tốc độ thực hiện công việc

Tại các doanh nghiệp lớn, các phòng ban thường có quy trình liên hệ với nhau khá phức tạp, tốc độ xử lý công việc chậm do phải thông qua nhiều cấp bậc, bộ phận khác nhau. Khi có hệ thống quản lý doanh nghiệp liền mạch như ERP, các bộ phận sẽ được liên kết và xử lý thông tin một cách nhanh chóng. Từ đó, dòng công việc sẽ được vận hành trơn tru, tránh lãng phí thời gian của các bộ phận liên quan.

Quản lý công việc hiệu quả, chính xác

Khi doanh nghiệp của bạn ngày một lớn hơn thì các quy trình giao dịch bán hàng, nhập, xuất kho,…cũng sẽ trở nên phức tạp hơn. Với những cách quản lý, thu thập, xử lý dữ liệu kiểu cũ sẽ không thể nào đáp ứng với nhu cầu vận hành của doanh nghiệp. Nhiều sự cố đã từng xuất hiện khi chuyển dịch dữ liệu thủ công qua từng bộ phận, có thể là nhầm lẫn tên, địa chỉ hoặc số lượng hàng hoá,…Những sai lầm này đều vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín và chất lượng vận hành doanh nghiệp.

Lợi ích khi triển khai nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp.
Lợi ích khi triển khai nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp. 

Nhờ nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp, mọi công việc đều được cập nhật ngay trên cùng một hệ thống, dữ liệu sẽ được chia sẻ giữa các phòng ban tức thời, giúp tiết kiệm nguồn nhân lực, giảm thiểu tối đa sai sót không đáng có từ đó quản lý công việc trở nên hiệu quả và chính xác.

Giảm thiểu chi phí vận hành

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp giúp loại bỏ những yếu tố trung gian khiến cho luồng thông tin bị đứt gãy trong quá trình phối hợp giữa các bộ phận bên trong doanh nghiệp, về lâu dài sẽ nâng cao hiệu quả công việc và cắt giảm được những chi phí không cần thiết.

Những chi phí này có thể kể đến như là chi phí đền bù sai lầm hợp đồng khi xảy ra sai sót, cắt giảm chi phí đào tạo lại quy trình vận hành phức tạp, chi phí thất thoát trong sản xuất vì không đồng bộ thông tin,…

Gia tăng năng suất lao động

Các doanh nghiệp đã áp dụng hệ thống quản lý doanh nghiệp đều đã chỉ ra rằng, khi áp dụng Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp, năng suất lao động của họ đã tăng tối thiểu 20% công việc so với các quản lý cũ. Việc chuẩn hóa quy trình kinh doanh với phần mềm ERP giúp kế hoạch sản xuất tối ưu hoá lộ trình. Không còn sai sót hệ thống, lỗi nhập kho,…và các tình huống sai sót bất ngờ sẽ giúp hệ thống vận hành nhanh, chuẩn cũng như đạt năng suất cao, hoàn thành đơn hàng trước thời gian dự kiến.

Mang đến bức tranh toàn cảnh cho doanh nghiệp

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp liên kết tất cả mọi dữ liệu và quy trình với nhau để đảm bảo nhà quản trị có được cái nhìn toàn cảnh trong tất cả các vấn đề của doanh nghiệp. Mang đến các thông số được thể hiện trực quan, nhanh chóng, toàn diện chính là điều mà phần mềm ERP đóng góp cho mỗi doanh nghiệp tại từng lĩnh vực, giúp doanh nghiệp phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng các công cụ, nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp

ASOFT ERP – Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp hàng đầu hiện nay

Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp ASOFT-ERP được nghiên cứu và vận hành bởi ASOFT – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hệ thống phần mềm ERP tại Việt Nam.ASOFT ERP là công cụ quản trị doanh nghiệp giúp điều hành tổng thể hoạt động của tổ chức với tính tùy biến cao, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.

ASOFT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế
ASOFT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế

Phần mềm ASOFT ERP được nghiên cứu và xây dựng dựa trên hơn 19 năm kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn triển khai ứng dụng tại hơn 3200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì vậy so với các phần mềm tương tự trên thị trường hiện nay, ASOFT ERP có thể linh hoạt điều chỉnh theo đặc thù của doanh nghiệp. Đây là một trong những điểm ưu việt giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Các Module của phần mềm quản trị doanh nghiệp ASOFT ERP

Quản trị mua hàng

Phân hệ lõi này trực tiếp quản lý các quy trình như: Yêu cầu mua hàng, báo giá từ nhà cung cấp , thông tin nhà cung cấp, các hợp đồng mua hàng, đơn mua hàng và đối chiếu hoá đơn mua hàng, nhập hàng, trả hàng, hạch toán công nợ, quản lý hệ thống tra cứu thông tin và đưa ra các báo cáo quản trị…

Quản trị bán hàng

Tại đây quản trị toàn diện hoạt động bán hàng từ khâu kế hoạch, thiết lập các chính sách bán hàng đến tự động hóa quy trình bán hàng. Cụ thể, Module này sẽ quản lý các thông tin liên quan tới hợp đồng bán hàng hay đơn bán hàng, thông tin khách hàng, giao hàng cho khách hàng, đối chiếu với hoá đơn bán và công nợ phải thu. Tại phân hệ quản trị bán hàng, doanh nghiệp có thể nhập, xử lý đơn đặt hàng, lên kế hoạch giao hàng, vận chuyển, kiểm tra tín dụng, chính sách giá và chiết khấu, hàng trả lại…đều được tự động hoá.

Quản trị hàng tồn kho

Tùy theo đặc thù, quy mô từng doanh nghiệp mà module này được tùy chỉnh đa dạng, phù hợp với yêu cầu quản lý kho phức tạp một cách có hiệu quả. Nó quản lý mọi thông tin về nguyên vật liệu, hàng hóa ở kho tương ứng, các giao dịch nhập – xuất kho, chuyển kho hay hàng hoàn…

Quản trị sản xuất

Module quản trị sản xuất chịu trách nhiệm kết nối, giám sát và kiểm soát các hệ thống sản phẩm và luồng dữ liệu phức tạp tại nhà máy. Mọi hoạt động liên quan như lập kế hoạch sản xuất, tính toán nhu cầu vật tư, lập định mức nguyên vật liệu, kiểm soát chi phí, tính giá thành sản phẩm, quản trị các công đoạn sản xuất và thống kê số lượng sản phẩm dở dang,…sẽ được đảm bảo thực hiện hiệu quả và nâng cao hoạt động sản xuất.

Các Module của phần mềm quản trị doanh nghiệp ASOFT ERP
Các Module của phần mềm quản trị doanh nghiệp ASOFT ERP

Quản trị kế toán – tài chính

Bao gồm các hoạt động như lên kế hoạch tài chính, kế toán tổng hợp, quản lý dòng tiền, kế toán công nợ, quản lý tài sản, kế toán chi phí giá thành, báo cáo quyết toán, báo cáo quản trị tài chính. Tại đây các báo cáo theo quy định của Bộ tài chính cũng được thực hiện: Lập bảng cân đối kế toán, kết quả hoạt động kinh doanh, thuế VAT…

► Xem thêm: Khó khăn của doanh nghiệp nhỏ trước những đổi mới công nghệ của thời đại 4.0

Tạm kết:

Với hơn 19 năm kinh nghiệm hợp tác cùng 3200 doanh nghiệp, ASOFT ERP được thiết kế với tính năng linh hoạt, tích hợp đa nền tảng và có thể kết nối với các hệ thống khác để tạo thành một hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp toàn diện. Khi doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô, phần mềm sẽ đóng vai trò là thành tố trung tâm tạo nên nền móng công nghệ vững chắc cho quá trình thay thế và nâng cấp hệ thống quản trị.

Ngoài ra, nếu quý khách hàng quan tâm đến các vấn đề phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ; quản trị quan hệ khách hàng; quản lý nhân sự và tiền lương, đồng thời cần hỗ trợ tư vấn thêm và demo miễn phí: Đăng ký ngay. Hoặc liên hệ hotline: 1900 6123.

Ban Biên Tập ASOFT