ASOFT-ERP: Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp toàn diện và chuyên sâu

Ngày đăng 21-11-2022

Quản trị doanh nghiệp theo hình thức thủ công hiện nay không còn mang lại chất lượng giám sát tuyệt đối. Sử dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp sẽ mang đến cách quản lý thông minh, chuyên nghiệp và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về phần mềm quản trị ASOFT- ERP, một hệ thống phần mềm toàn diện và chuyên sâu 


Lợi ích bất ngờ khi ứng dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp 

Quá trình chuyển đổi số đã mang đến nhiều thách thức cũng như cơ hội c trong quá trình vận hành, quản lý của doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp chính là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng tốc độ chuyển đổi số, hệ thống hóa công tác quản trị, vận hành doanh nghiệp. 

Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP trở thành xu hướng tất hiếu trong thời đại 4.0. Muốn bứt phá, phát triển bền vững, lâu dài so với các đối thủ cùng ngành, cần tận dụng tối đa nguồn lực, phát huy hiệu quả của erp. Chính quy trình tối ưu hóa công tác quản trị của hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp tổ chức của bạn nâng cao quy trình vận hành, hiệu suất công việc đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Lợi ích bất ngờ khi ứng dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp
Lợi ích bất ngờ khi ứng dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp 

Nắm bắt nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp ERP. Để lựa chọn một phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp, bạn cần nắm bắt được đặc thu của doanh nghiệp mình đồng thời xem xét các chức năng có trong hệ thống được cung cấp để tránh rủi ro, vướng mắc trong quá trình sử dụng. 

Phần mềm ASOFT- ERP được thiết kế dựa trên các module với chức năng liên kết, tương tác qua một cơ sở dữ liệu chung. Nhờ ưu điểm lưu trữ dữ liệu, thông tin nhanh chóng và tính năng tự động hóa các quy trình,... phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT- ERP giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, các vướng mắc về khâu vận hành hệ thống sẽ được giải quyết triệt để.

Nếu trước đây, quá trình vận hành doanh nghiệp được thực hiện theo cách thức thủ công với excel hoặc những file riêng lẻ, thì giờ đây ERP sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác nghiệp vụ một cách dễ dàng, tránh sai sót, qua đó giảm thiểu áp lực cho đội ngũ nhân sự. 

Chính nhờ các lợi ích nói trên, ngày càng nhiều doanh nghiệp, tổ chức tìm đến các phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp để giải quyết bài toán quản lý và vận hành kinh doanh của mình. 

► Xem thêm: Phần mềm ERP đặc thù: Hướng đi mới của tương lai

ASOFT- ERP: Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp toàn diện và chuyên sâu 

Với mong muốn mang đến cho người dùng những giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến, ASOFT đã nghiên cứu, phát triển các giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP nhằm tối ưu hiệu quả quản trị. Từ thực tiễn quá trình triển khai và ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp, các phần mềm ERP từ ASOFT đã phát huy những thế mạnh đặc biệt như: 

Quản lý mọi hoạt động của tổ chức

Phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp ASOFT được tích hợp nhiều module, tính năng kết nối liền mạch với nhau, giúp người dùng quản lý tập trung, đồng bộ mọi hoạt động tại công ty. 

Nếu như trước đây, việc ứng dụng các phần mềm quản lý riêng lẻ khiến quy trình vận hành tại doanh nghiệp cồng kềnh, rườm rà, thiếu tính đồng bộ thì ASOFT- ERP lại biến quy trình vận hành doanh nghiệp theo hướng khép kín, hiện đại và chuyên nghiệp. 

ASOFT- ERP: Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp toàn diện và chuyên sâu  
ASOFT- ERP: Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp toàn diện và chuyên sâu 

Dựa trên việc thống nhất và đồng bộ hóa dữ liệu xuyên suốt trong các phòng ban, phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp giúp bạn loại bỏ các thao tác thủ công thiếu hiệu quả, tạo ra một quy trình làm việc theo luồng, nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ nhân sự. Đồng thời, hệ thống ERP cũng giúp bạn quản lý, giám sát chặt chẽ mọi quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý. 

Phần mềm ERP giúp giải quyết bài toán vận hành 

Tuỳ thuộc vào xu hướng, đặc thù ngành nghề và năng lực mà mỗi doanh nghiệp sẽ tìm ra lời giải cho bài toán vận hành của riêng mình. Không phải lúc nào quá trình lên kế hoạch, thực hiện giống nhau cũng đem đến hiệu quả mà phải thực sự đánh giá, thấu hiểu thực trạng tài chính doanh nghiệp mình. 

Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT tập trung đi sâu vào giải quyết các bài toán vận hành đặc thù tại từng doanh nghiệp. Trước khi đi vào xây dựng ERP, đội ngũ chuyên gia và của ASOFT sẽ thực hiện quy trình khảo sát trực tiếp tại đơn vị của bạn, phân tích tính đặc thù. Qua đó, phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp cũng được tích hợp các tính năng quản lý chuyên sâu nhằm phù hợp với quy mô doanh nghiệp, giúp giải quyết triệt để những khó khăn mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải.

► Xem thêm: Giải pháp ERP các ngành sản xuất – Hướng đi mới cho doanh nghiệp

Tính linh hoạt của phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT 

Quá trình lựa chọn  nền tảng quản trị doanh nghiệp phải đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô doanh nghiệp để không chỉ đáp ứng nhu cầu quản lý ngắn hạn mà còn có thể theo suốt quá trình phát triển lâu dài của doanh nghiệp. 

Phần mềm ASOFT- ERP cho phép doanh nghiệp dễ dàng tùy chỉnh, nâng cấp đồng thời mở rộng thêm nhiều tính năng. Như vậy, đồng nghĩa với việc khi người dùng muốn mở rộng quy mô hoặc thay đổi nhu cầu quản trị, ASOFT sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp các tính năng mới và bổ sung các phân hệ module để đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. 

Tính linh hoạt của phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT
Tính linh hoạt của phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT 

ASOFT- ERP có thể dễ dàng nâng cấp, mở rộng tính năng theo cả chiều rộng và chiều sâu, bao gồm những tính năng mới nhằm đáp ứng và nâng cao hiệu suất của nghiệp vụ. Qua đó, phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp hỗ trợ bổ sung các module, tính năng để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp.

Quản lý đa kênh, đa nền tảng

Với lợi thế hệ thống hỗ trợ kết nối đa kênh, đa nền tảng, phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT-ERP cho phép người dùng lưu trữ data khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn như Facebook, Mobile App, Website,... đồng thời tự động hoá quá trình phân loại data theo các mức độ ưu tiên. Nhờ vậy, giải pháp ERP này hỗ trợ doanh nghiệp tối đa khả năng ghi nhận phản hồi từ mọi khách hàng, nâng cao khả năng Push - sales, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

► Xem thêm: Lựa chọn công ty gia công phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp

Tạm kết

Công ty Cổ phần ASOFT đã sớm tự tin khẳng định được chất lượng các dự án thực tế và nhận được sự công nhận của hơn 3.200 khách hàng. ASOFT luôn cam kết cung cấp cho quý doanh nghiệp các giải pháp và phần mềm quản trị tổng thể tối ưu nhất; theo phương châm “Bán giải pháp, không bán phần mềm”. Quý doanh nghiệp có thể đăng ký thông tin TẠI ĐÂY; để nhận thêm thông tin về các giải pháp mà ASOFT cung cấp.

Để được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp phù hợp với đặc thù, Đăng ký ngay; hoặc liên hệ đến Phòng Tư vấn Công ty ASOFT qua hotline: 1900 6123

Ban biên tập ASOFT.