Những giải pháp phần mềm ERP tốt nhất tại Việt Nam

Ngày đăng 31-07-2022

Phần mềm ERP hay còn gọi là Enterprise Resource Planning thường được hiểu là hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. ERP giúp hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động quản lý, đánh giá và điều hành dự án, nguồn lực nhân sự, nguồn tài nguyên của công ty. Thay vì thực hiện các hoạt động quản lý đánh giá một cách thủ công ERP ra đời thay thế và giúp các công ty quản lý nguồn lực doanh nghiệp một cách hiệu quả và tốt hơn. Bài viết này sẽ điểm danh top các phần mềm ERP tốt nhất hiện nay


Những lợi ích khi ứng dụng giải pháp phần mềm ERP.

Quản lý tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp tập trung trực tuyến

Phần mềm giúp nhà quản lý, quản lý tất cả các nghiệp vụ – hoạt động trong doanh nghiệp như: quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý nội bộ doanh nghiệp, quản lý bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng… Trong mỗi nghiệp vụ lại có các hoạt động nhỏ hơn như quản lý hoạt động xuất nhập hàng, quản lý kho hàng, quản lý công nợ… tập trung trên một hệ thống trực tuyến. 

Quản lý tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp tập trung trực tuyến
Quản lý tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp tập trung trực tuyến

Bảo mật thông tin

Thông tin và dữ liệu doanh nghiệp là một trong những tài sản phải được duy trì an toàn cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Nếu thông tin này bị tiết lộ hoặc bị sử dụng với mục đích xấu, công ty có thể bị phá sản. Hệ thống ERP sẽ hỗ trợ đảm bảo an ninh dữ liệu bằng cách chỉ trao quyền cho những người có thẩm quyền.

► Xem thêm: Khó khăn của doanh nghiệp nhỏ trước những đổi mới công nghệ của thời đại 4.0

Nền tảng để doanh nghiệp thực hiện số hóa, chuyển đổi số

Ứng dụng phần mềm vào hoạt động quản trị doanh nghiệp được xem là bước đầu cho việc số hóa toàn bộ doanh nghiệp, là nền tảng để doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu và ứng dụng những phân hệ nhỏ như quản trị nội bộ trước, sau đó khi nhận thấy phần mềm phù hợp với doanh nghiệp thì sử dụng đầy đủ các phân hệ trong bộ phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Nền tảng để doanh nghiệp thực hiện số hóa, chuyển đổi số
Nền tảng để doanh nghiệp thực hiện số hóa, chuyển đổi số

Tạo môi trường làm việc minh bạch và chuyên nghiệp: Góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Ngoài những lợi ích cụ thể rõ ràng trên, ứng dụng phần mềm trong quản trị doanh nghiệp còn giúp xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, loại bỏ những quy trình quản lý thủ công, cồng kềnh. Thay vì sử dụng Excel, ứng dụng Chat thì doanh nghiệp chỉ cần sử dụng 1 phần mềm quản trị chuyên biệt.

Mọi thông tin, dữ liệu, trao đổi,… trong doanh nghiệp được lưu trữ tập trung trên 1 nền tảng, tạo thuận lợi trong quản lý, tra cứu lại.

Top các phần mềm ERP Việt Nam đang phổ biến hiện nay

Phần mềm ERP Misa 

Là một trong những phần mềm của công ty cổ phần Misa. Phần mềm sẽ giúp các nhà quản trị quản lý và điều hành doanh nghiệp với các tính năng nổi bật như:

Tích hợp dữ liệu của tất cả các phòng ban trong công ty như kế toán, bán hàng, nhân sự

Có thể xem báo cáo theo thời gian thực trên cả laptop, máy tính bảng, thiết bị di động mọi lúc mọi nơi

Misa là giải pháp quản trị dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Tự động cung cấp các báo cáo nhanh chóng. Giúp nhà quản trị có thể quan sát và đánh giá đúng tình hình phát triển của công ty. Từ đó đưa ra các quyết định kịp thời để tối ưu, phân bổ nguồn lực cũng như các hoạt động khác được tốt nhất.

Phần mềm ERP Việt

ERPViet được ra đời để hỗ trợ cho các doanh nghiệp ứng dụng được công nghệ trong việc quản lý công ty dễ dàng hơn. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, cải thiện được trình độ nhân viên, giảm thiểu được chi phí và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Với một số tính năng nổi bật như:

Kiểm soát được tất cả dữ liệu của công ty theo thời gian thực. Từ các báo cáo doanh thu, lợi nhuận, số vốn. Đến số lượng hàng tồn kho, các báo cáo tài chính. Từ đó có thể quản lý được các hoạt động kinh doanh, đánh giá và đưa ra các quyết định phù hợp.

Tích hợp đa dạng các tính năng và nguồn dữ liệu. Liên kết các dữ liệu của công ty lại với nhau. Giảm thiểu được sự sai sót do nhập dữ liệu thủ công

Phần mềm ASOFT ERP - bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các giải pháp phần mềm ERP mới mức giá và chất lượng khác nhau, đa dạng. Người dùng có nhiều lựa chọn, tuy nhiên đó cũng là khó khăn cho họ vì cần tìm hiểu được phần mềm nào phù hợp doanh nghiệp của mình.

Phần mềm ASOFT – ERP là bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Tại ASOFT, có đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với sứ mệnh mang lại cho quý khách hàng giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp tốt nhất

 

Phần mềm ASOFT – ERP là bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp
Phần mềm ASOFT – ERP là bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp

ASOFT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế với sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp. Phần mềm cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn, cấu hình nên hệ thống phần mềm một cách dễ dàng. Sự linh hoạt, dễ tùy chỉnh chính là đặc tính nội trội của hệ thống ASOFT-ERP. Nhờ có giải pháp này, doanh nghiệp không còn cần phải thay đổi quy trình làm việc vốn có nếu muốn áp dụng phần mềm quản lý. 

► Xem thêm: ASOFT-ERP 9 R9 có gì mới? 

Tạm kết

Dẫu biết phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp đang được sử dụng phổ biến hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt và thực hiện thành công. Với những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thì khá dễ dàng; vì họ có nguồn ngân sách khổng lồ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp SME lại phải đối diện với rất nhiều thử thách, khó khăn cần phải giải quyết.

Hiểu được điều này, Công ty ASOFT đã cho ra mắt phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ASOFT-ERP. Đây có thể xem là một công cụ tuyệt vời, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công. Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức; phần mềm được phát triển với nhiều tính năng ưu việt, giao diện bắt mắt. Hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, nếu quý khách hàng quan tâm đến các vấn đề phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ; quản trị quan hệ khách hàng; quản lý nhân sự và tiền lương… Mời quý vị xem chi tiết tại đây:

→ Phần mềm Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-SME 2022

→ Một số hệ thống phần mềm khác của ASOFT.

Nếu quý doanh nghiệp cần hỗ trợ tư vấn thêm và demo miễn phí: Đăng ký ngay. Hoặc liên hệ hotline: 1900 6123.

Ban Biên Tập ASOFT