Những phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng 18-07-2022

Sở hữu một phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.

Hiện nay, phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp đang là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp hỗ trợ hợp lý hóa quy trình hoạt động bán hàng, quy trình vận hành trong bộ phận kế toán. Nếu doanh nghiệp của bạn có các công việc quá tải thì việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp là cần thiết dành cho doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp là gì? 

Phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp là một phần mềm giúp doanh nghiệp có thể quản lý, kiểm soát được mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình. Phân bố và theo dõi các hoạt động chính trong doanh nghiệp như quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý tài chính, quản lý kho, quản lý khách hàng, quản lý tài liệu…
 

Phân bố và theo dõi các hoạt động chính trong doanh nghiệp
Phân bố và theo dõi các hoạt động chính trong doanh nghiệp

Các doanh nghiệp khi sử dụng loại phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc điều hành quản lý, tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp tăng doanh thu, dễ dàng quản lý danh sách khách hàng để áp dụng các chương trình khuyến mãi hợp lý.

► Xem thêm: TOP 15 Phần mềm ERP tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sử dụng phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp mang lại lợi ích gì?

Phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp được hầu hết các công ty vừa và lớn trên khắp cả nước sử dụng, chắc hẳn nó đã mang lại những lợi ích vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp này. Còn việc phần mềm quản trị doanh nghiệp có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có, nhưng còn tùy thuộc vào việc bạn sử dụng phần mềm nào.

Vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty chào bán phần mềm quản trị doanh nghiệp giá rẻ hay thậm chí miễn phí, đừng vội tin vào những lời đường mật đó mà mắc bẫy của họ. Việc bạn sử dụng một phần mềm trả tiền và một phần mềm miễn phí thì chức năng của nó cũng hoàn toàn khác nhau. 

► Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ASOFT-SME có tốt không?

Những phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp được ưa chuộng nhất

Phần Mềm Quản Lý Toàn Diện Doanh Nghiệp ASOFT

Ứng dụng quản lý toàn diện doanh nghiệp ASOFT ERP đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, sử dụng. Phần mềm quản lý doanh nghiệp ASOFT này giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng, hỗ trợ tốt cho bộ phận kế toán. Ngoài ra, khi tích hợp phần mềm này trong doanh nghiệp, nhân viên sẽ nâng cao được hiệu suất và hiệu quả công việc hơn, từ đó doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững hơn.
 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ASOFT này giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ASOFT này giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng

Phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ASOFT có các chức năng là quản lý kho, khách hàng, mua - bán hàng, quản lý tài chính ... giúp doanh nghiệp tối ưu được thời gian và chi phí tốt nhất, phần mềm được thiết kế với giao diện đơn giản, người mới chỉ sau vài lần làm quen là có thể sử dụng được ngay.

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp AMIS.VN

Một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đó là phần mềm Misa. Phần mềm này hỗ trợ đưa ra được con số kế toán ngay lập tức giúp cho chủ doanh nghiệp đưa ra quyết định điều hành chính xác, hoạch định được nguồn nhân lực, quản lý hoạt động bán hàng ... Không chỉ có thế, phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp AMIS này còn có chức năng giao việc, nhắc việc cần làm, theo dõi được tiến độ làm việc của nhân viên.

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Odoo

Với phần mềm Odoo, chủ doanh nghiệp có thể theo dõi và điều chỉnh được các hoạt động sản xuất, nhân sự, kế toán ... dễ dàng và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Odoo có thể được triển khai theo giải pháp tổng thể hoặc phân chia theo từng nhóm riêng rẽ tùy vào mục đích của từng doanh nghiệp. Do đó, phần mềm Odoo được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất hiện nay.
 


Odoo được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp OpenErp

Chương trình quản lý doanh nghiệp OpenErp có các tính năng ưu việt mà các doanh nghiệp yêu thích, đó là hỗ trợ nhiều loại tiền tệ, nhiều công ty cùng một lúc, kết nối với nhiều phân hệ khác nhau như bán - mua hàng, sản xuất, tổng hợp cập nhật tải khoản thường xuyên. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenErp chính là gợi ý dành cho bạn.

► Xem thêm: Khó khăn của doanh nghiệp nhỏ trước những đổi mới công nghệ của thời đại 4.0

Tạm kết

Dẫu biết phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp đang được sử dụng phổ biến hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt và thực hiện thành công. Với những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thì khá dễ dàng; vì họ có nguồn ngân sách khổng lồ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp SME lại phải đối diện với rất nhiều thử thách, khó khăn cần phải giải quyết.

Hiểu được điều này, Công ty ASOFT đã cho ra mắt phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ASOFT-ERP. Đây có thể xem là một công cụ tuyệt vời, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công. Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức; phần mềm được phát triển với nhiều tính năng ưu việt, giao diện bắt mắt. Hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, nếu quý khách hàng quan tâm đến các vấn đề phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ; quản trị quan hệ khách hàng; quản lý nhân sự và tiền lương… Mời quý vị xem chi tiết tại đây:

Nếu quý doanh nghiệp cần hỗ trợ tư vấn thêm và demo miễn phí: đăng ký ngay. Hoặc liên hệ hotline: 1900 6123.

Ban Biên Tập ASOFT