Phần mềm quản lý công việc dự án hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng 10-07-2022
Hiện nay, đứng trước những áp lực về hiệu suất cũng như tiến độ phát triển của công việc, mỗi doanh nghiệp phải lựa chọn cho mình những giải pháp phù hợp để khắc phục bài toán ấy. Phần mềm quản lý công việc dự án chính là một giải pháp hữu hiệu trong quá trình vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả, giúp gia tăng lợi nhuận, hạn chế sai sót, rủi ro. Vậy phần mềm quản lý công việc dự án là gì? Sử dụng phần mềm nào hợp lý? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Phần mềm quản lý công việc dự án là gì?

Phần mềm quản lý công việc dự án là giải pháp công nghệ ứng dụng nhằm theo dõi, quản lý và lên kế hoạch triển khai quy trình làm việc, tối ưu hóa thời gian thực hiện công việc của một cá nhân , đội nhóm hoặc doanh nghiệp trên một nền tảng số. Phần mềm quản lý công việc dự án có khả năng lập kế hoạch, theo dõi quá trình xử lý công việc, thiết lập một thời gian biểu hợp lý, mang tính khoa học, có hệ thống cao. Khi sử dụng, người dùng có thể kiểm soát và nắm bắt được tiến độ của từng hoạt động, từ đó có những quyết định, điều chỉnh phù hợp.

Phần mềm quản lý công việc dự án được tích hợp những tính năng vượt trội
Phần mềm quản lý công việc dự án được tích hợp những tính năng vượt trội

Có nhiều loại phần mềm quản lý công việc dự án, phần mềm dành cho cá nhân hoặc doanh nghiệp, tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà mỗi phần mềm sẽ đem đến những chức năng phù hợp riêng biệt. Nhưng nhìn chung, phần mềm quản lý công việc dự án sẽ tối hóa quy trình, phân bổ thời gian và đưa ra một định hướng phù hợp, tạo nên một kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Phần mềm quản lý sản xuất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Những ưu điểm của phần mềm quản lý công việc dự án?

Phần mềm quản lý công việc dự án sẽ tự động tạo nhiệm vụ, dựa trên những cơ sở dữ liệu để thiết lập nội dung một cách rõ ràng và cụ thể. Phần mềm có chức năng phân cấp thông tin, ưu tiên những đầu việc quan trọng, phân bổ thời gian cho mỗi công việc khiến cho người dùng chủ động thực hiện, khiến cho quá trình làm việc trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tránh sai sót.

Những ưu điểm của phần mềm quản lý công việc dự án
Ưu điểm của phần mềm quản lý công việc dự án
 
Phần mềm giúp quá trình giao việc của HR nhanh chóng hơn bao giờ hết, đồng thời sẽ kiểm tra được tiến độ của từng đầu việc và từng nhân sự đang thực hiện công việc đã giao.

Mọi dữ liệu về danh sách công việc, thông tin dự án… đều được tổng hợp và hệ thống trên nền tảng của phần mềm. Từ đó, khi cần thông tin, người dùng có thể dễ dàng tra cứu và tìm kiếm, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách thức truyền thống, thủ công thông thường.


Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp

Phần mềm quản lý công việc dự án ASOFT-OO

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ giúp quản lý công việc dự án như: Trello, Asana,...Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn phần mềm quản lý công việc dự án nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình, hãy tham khảo phần mềm quản lý công việc dự án của ASOFT-OO. Theo quy trình được thiết lập với mỗi nhóm dự án, phần mềm ASOFT-OO sẽ tự động hóa, giúp người dùng theo dõi, giám sát, quản lý tiến độ, mang đến hiệu quả cao nhất. Bằng việc ứng dụng những công nghệ hiện đại cùng với những phương pháp quản lý nổi bật trên thế giới. Phần mềm ASOFT-OO luôn đảm bảo nổi bật với các điểm mạnh như:

Lập kế hoạch công việc nhanh chóng

Phần mềm quản lý công việc dự án ASOFT-OO giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lập kế hoạch những đầu việc theo kế hoạch mẫu. Qua đó có thể trực tiếp giao việc và giám sát quá trình làm việc của nhân sự trong công ty một cách dễ dàng.

Giao diện đơn giản, bắt mắt

Giao diện của phần mềm quản lý công việc dự án ASOFT-OO tuy đơn giản nhưng lại mang đến sự tinh tế, đem mắt, tính khoa học cũng được ưu tiên. Qua đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng thêm các đầu việc, sắp xếp mức độ quan trọng củ dự án đồng thời phân bổ thời gian thực hiện một cách cụ thể, có kế hoạch.

Dễ dàng truy cập và tương tác.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như đặt ra mục tiêu, lên kế hoạch, phân chia, điều phối công việc,….phần mềm quản lý công việc dự án của ASOFT còn có sẵn tính năng tuyệt vời, giúp cho mọi bộ phận nhân sự trong công ty có thể dễ dàng tương tác, trao đổi, gửi hình ảnh, đính kèm tài liệu… một cách đơn giản mà không cần sử dụng đến một ứng dụng nào khác.
Hệ thống ASOFT-OO giúp doanh nghiệp truy cập nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm
Hệ thống ASOFT-OO giúp doanh nghiệp truy cập nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm

Khả năng tích hợp

Phần mềm quản lý công việc dự án có khả năng liên kết với các phần mềm khác trên cùng một nền tảng: phần mềm quản lý nhân sự – HRM, phần mềm quản lý đánh giá – KPI, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng – CRM… để tạo thành bộ công cụ quản trị và điều hành doanh nghiệp hiệu quả.

Xem thêm: Chuyển đổi số là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chuyển đổi số

Tạm kết:

Bài viết là tổng hợp những thông tin về phần mềm quản lý công việc dự án mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những điều hữu ích để bạn và daonh nghiệp có thể lựa chọn một phần mềm quản lý công việc dự án phù hợp, đáp ứng được nhu cầu và đặc thù công việc.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tư vấn về các phần mềm khác, quý khách có thể liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 
Ban Biên Tập ASOFT