Top 5 phần mềm quản lý công việc dự án được các doanh nghiệp tin dùng

Ngày đăng 13-09-2022

Phần mềm quản lý công việc dự án đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp trong việc quản lý, kinh doanh. Để giảm thiểu tình trạng sai sót cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn bài viết về top 5 phần mềm quản lý công việc dự án được các doanh nghiệp tin dùng


Phần mềm quản lý công việc dự án là gì?

Có nhiều loại phần mềm quản lý công việc dự án, phần mềm dành cho cá nhân hoặc doanh nghiệp, tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà mỗi phần mềm sẽ đem đến những chức năng phù hợp riêng biệt. 

Phần mềm quản lý công việc dự án là gì?
Phần mềm quản lý công việc dự án là gì?

Phần mềm quản lý công việc dự án là giải pháp công nghệ ứng dụng nhằm theo dõi, quản lý và lên kế hoạch triển khai quy trình làm việc, tối ưu hóa thời gian thực hiện công việc của một cá nhân , đội nhóm hoặc doanh nghiệp trên một nền tảng số. Phần mềm quản lý công việc dự án có khả năng lập kế hoạch, theo dõi quá trình xử lý công việc, thiết lập một thời gian biểu hợp lý, mang tính khoa học, có hệ thống cao. Khi sử dụng, người dùng có thể kiểm soát và nắm bắt được tiến độ của từng hoạt động, từ đó có những quyết định, điều chỉnh phù hợp. 

Xem thêm: Phần mềm quản lý dự án giải quyết được những vấn đề gì của doanh nghiệp?

Ưu điểm của phần mềm quản lý công việc dự án

Phần mềm giúp quá trình giao việc của HR nhanh chóng hơn bao giờ hết, đồng thời sẽ kiểm tra được tiến độ của từng đầu việc và từng nhân sự đang thực hiện công việc đã giao.

Mọi dữ liệu về danh sách công việc, thông tin dự án… đều được tổng hợp và hệ thống trên nền tảng của phần mềm. Từ đó, khi cần thông tin, người dùng có thể dễ dàng tra cứu và tìm kiếm, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách thức truyền thống, thủ công thông thường.

Ưu điểm của phần mềm quản lý công việc dự án
Ưu điểm của phần mềm quản lý công việc dự án

Phần mềm quản lý công việc dự án sẽ tự động tạo nhiệm vụ, dựa trên những cơ sở dữ liệu để thiết lập nội dung một cách rõ ràng và cụ thể. Phần mềm có chức năng phân cấp thông tin, ưu tiên những đầu việc quan trọng, phân bổ thời gian cho mỗi công việc khiến cho người dùng chủ động thực hiện, khiến cho quá trình làm việc trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tránh sai sót. 

Top 5 phần mềm quản lý công việc dự án được ưa chuộng hiện nay 

Phần mềm quản lý công việc dự án ASOFT-OO- Giải pháp quản lý dự án hàng đầu hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ giúp quản lý công việc dự án như: Trello, Asana,...Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn phần mềm quản lý công việc dự án nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình, hãy tham khảo phần mềm quản lý công việc dự án của ASOFT-OO.

Theo quy trình được thiết lập với mỗi nhóm dự án, phần mềm ASOFT-OO sẽ tự động hóa, giúp người dùng theo dõi, giám sát, quản lý tiến độ, mang đến hiệu quả cao nhất. 

Phần mềm quản lý dự án ASOFT được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng
Phần mềm quản lý dự án ASOFT được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng

Bằng việc ứng dụng những công nghệ tối tân cùng với những phương pháp quản lý nổi bật trên thế giới. Phần mềm ASOFT-OO luôn đảm bảo nổi bật với các điểm mạnh như:

Tiêu chuẩn và tự động hóa hơn 80% công việc lặp lại

Tối ưu kiểm soát hơn 20% các công việc phát sinh từ cá nhân, đội nhóm, phòng ban

Ứng dụng đầy đủ các công nghệ tối ưu của thời đại 4.0 như: Cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt, định vị vị tri, giao việc tự động, nhắc việc, báo cáo tự động, quản lý email, chat, điện thoại nhân viên, mô hình BPM…

Xem thêm: Cách lựa chọn phần mềm quản lý công việc dự án theo đặc thù doanh nghiệp

Trello – quản lý bất kỳ dự án mọi lúc mọi nơi

Từ việc quản lý công việc dự án cho cá nhân hoặc doanh nghiệp,  bạn đều có thể để Trello hỗ trợ để quản lý chúng tốt nhất. Việc sử dụng phần mềm này dễ dàng hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh của nó. Đó là lý do vì sao Trello được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn 

Jira – phần mềm quản lý công việc dự án chuyên nghiệp

Jira cung cấp phần mềm quản lý công việc tùy chỉnh đơn giản, dễ hiểu. Hệ thống giúp nhà quản lý chủ động theo dõi, duy trì hoạt động của tập thể và nắm bắt tiến trình công việc của mỗi nhân viên. 

Đối với các dự án lớn nhỏ cần được quản lý từ xa hoặc online ngay trong không gian văn phòng, Jira là một trong những gợi ý sáng giá. Sản phẩm này đang nhận được nhiều lời khen từ người sử dụng bởi các tính năng tuyệt vời.

Workplus Platform – Phần mềm quản lý dự án toàn diện

Đây là một lựa chọn nổi bật hàng đầu đối với công cụ quản lý dự án trong thời gian gần đây. Phần mềm quản trị Workplus Platform được sử dụng nhiều cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Workplus Platform cho phép người dùng dễ dàng: 

Tổ chức, lên lạch và đưa dự án lên các biểu đồ ước tính chính xác nguồn lực.

Lập kế hoạch cho dự án một cách chuyên nghiệp nhất.

Phân quyền, giao nhiệm vụ cho các thành viên, trao đổi, chia sẻ thông tin liên tục.

Workplus Platform – Phần mềm quản lý dự án toàn diện
Workplus Platform – Phần mềm quản lý dự án toàn diện

Tương tác trực tuyến giữa các bộ phận để kiểm soát nhiều dự án cùng một lúc.

Kiểm soát được rủi ro về tiến độ hoàn thành dự án của doanh nghiệp.

Thay đổi nhân sự, giao việc cho nhân sự mới khi cần thiết.

Giám sát tiến độ dự án, báo cáo và đánh giá chính xác mọi lúc mọi nơi.

Project Manager – quản lý dự án theo thời gian thực

Phần mềm quản lý công việc dự án Project Manager giúp doanh nghiệp quản lý nhiều dự án cùng một lúc. Ưu điểm của phần mềm này có thể kể như:

Quản lý các đội nhóm lớn nhỏ từ xa theo cách đặt tên của người điều hành.

Biểu đồ Gantt trực tuyến giúp lên kế hoạch, phân quyền, liên kết các giai đoạn thực hiện dự án.

Tạo báo cáo tức thì khi có nhu cầu, quản lý khối lượng công việc nhóm chính xác.

Quản lý dự án theo thời gian thực, theo dõi sát sao tiến trình phát triển của dự án.

Kiểm soát số lượng và tiến độ làm việc của mọi nhân viên trong dự án của doanh nghiệp.

Project Manager giúp tiết kiệm thời gian và công sức quản lý cho doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất thực hiện theo mong muốn và quy định.

Xem thêm: Phần mềm quản lý công việc dự án hiệu quả nhất hiện nay

Tạm kết: 

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về phần mềm quản lý dự án mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn và doanh nghiệp sẽ lựa chọn được cho mình một giải pháp phần mềm phù hợp nhằm khắc phục khó khăn của doanh nghiệp .

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tư vấn về các phần mềm khác, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí

Ban Biên Tập ASOFT