Top 5 phần mềm quản lý dự án được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng 10-07-2022
Phần mềm quản lý dự án là một giải pháp công nghệ được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý dự án phù hợp cho doanh nghiệp? Đừng bỏ qua top 5 phần mềm quản lý dự án được ưa chuộng nhất hiện nay thông qua bài viết này nhé. 


Phần mềm quản lý dự án là gì?

Phần mềm quản lý dự án là giải pháp công nghệ giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý thông tin dự án, kế hoạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm được tích hợp nhiều ứng dụng thông minh, giúp người dùng lưu trữ, thống kê những thông tin liên quan đến dự án như: chi phí đầu tư, hợp đồng, cách thức vận hành… 
 

Đặc điểm cơ bản của phần mềm quản lý dự án
Đặc điểm cơ bản của phần mềm quản lý dự án

Khi sử dụng phần mềm, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản, nhập bảng biểu theo mẫu có sẵn, từ những thông tin đầu vào có sẵn, hệ thống sẽ tự động cho ra những bảng biểu, văn bản chính xác, hợp lệ… 

Phần mềm quản lý dự án giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ dự án đã triển khai từ bước lập kế hoạch, dự toán chi phí đến sắp xếp nhân sự, nguồn lực, tiến độ công việc…

Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp

Những tiêu chí để lựa chọn một phần mềm quản lý dự án tốt nhất

Một phần mềm quản lý dự án tốt phải đáp ứng được những nhu cầu và định hướng công việc mà doanh nghiệp đã đặt ra. Dưới đây là những yêu cầu và tiêu chí hàng đầu để doanh nghiệp lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý dự án tốt nhất:

Thông tin dự án được quản lý cụ thể,  sắp xếp rõ ràng trên hệ thống

Lịch biểu và mức độ hoàn thành dự án

Chia sẻ tài liệu, hình ảnh dễ dàng

Tương tác, Quản lý dự án mọi lúc mọi nơi

Xem thêm: Chuyển đổi số là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chuyển đổi số

5 phần mềm quản lý dự án được ưa chuộng nhất hiện nay

Phần mềm quản lý dự án CRMVIET

CRMVIET là giải pháp phần mềm quản lý dự án được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Tính năng vượt trội của hệ thống này là việc tăng hiệu quả quản lý dự án bằng những tích hợp công nghệ hiện đại, có thể tự động hóa mọi quy trình phức tạp, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Không những vậy, với khả năng lên kế hoạch dự án, tự động liệt kê, lưu trữ thông tin, phần mềm CRMVIET đang dần hoàn thiện để trở thành một trong những hệ thống quản lý dự án tốt nhất hiện nay.  
 

CRMVIET là một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu hiện nay
CRMVIET là một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu hiện nay
 

Phần mềm quản lý công việc dự án Fastwork Project

Phần mềm quản lý dự án FastWork mang lại tính thuận tiện cho người sử dụng bởi khả năng truy cập và hoạt động mọi lúc mọi nơi. được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính thuận tiện cũng như khả năng truy cập mọi lúc mọi nơi. Nhà quản lý có thể theo dõi quá trình triển khai và hoàn thành dự án mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có thiết bị kết nối internet. Dưới đây là tính năng cơ bản của phần mềm quản lý dự án Fastwork Project: 

► Lập kế hoạch cụ thể, chi tiết dự án mà doanh nghiệp đang triển khai.

► Phân tầng hệ thống công việc theo cấu trúc, có tính liên kết chặt chẽ 

► Phân chia công việc cho nhân sự một cách nhanh chóng

► Quản lý tổng quan công việc, quá trình thực hiện dự án, tiến độ công việc. 

► Theo dõi chất lượng nhân sự để có sự sắp xếp, điều phối phù hợp.

► Giảm thiểu các rủi ro không đáng có liên quan đến tài chính

► Tương tác – chia sẻ tài liệu, hình ảnh một cách nhanh chóng, dễ dàng giữa các phòng ban

Xem thêm: Phần mềm quản lý công việc dự án hiệu quả nhất hiện nay

Mycollab 

Đây là một phần mềm quản lý dự án phù hợp với tính chất của những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm Mycollab giúp bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ dự án, trong đó bao gồm những kế hoạch, tổng quan công việc cũng như tiến trình hoàn thành dự án.  Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt chi tiết công việc, đưa ra những thay đổi, định hướng phù hợp.  

Bên cạnh những tính năng đã kể trên, khi sử dụng phần mềm quản lý dự án Mycollab, người dùng có thể trao đổi thông tin dự án trực tiếp trong hệ thống, nhắn tin, gửi email, hình ảnh, tài liệu dễ dàng mà không cần cài đặt thêm ứng dụng nào khác. Hệ thống hỗ trợ xuất các báo cáo công việc ra file Excel, PDF một cách đơn giản. 

Phần mềm quản lý công việc dự án Mavenlink

Phần mềm quản lý dự án, công việc Mavenlink giúp cho nhà quản lý có thể theo dõi, giám sát quản lý tiến trình hoàn thành công việc một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Thông qua hệ thống sơ đồ, bảng biểu, người dùng dễ dàng theo dõi, giám sát dự án một cách trực tiếp, nhanh chóng. Từ đó, quá trình phân công công việc cũng được đơn giản hóa.  

Phần mềm quản lý dự án ASOFT

Phần mềm quản lý dự án ASOFT chính là một giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp. Hệ thống có tính liên kết cao giữa các phòng ban, công việc, người quản lý có thể theo dõi, giám sát mọi lúc, mọi nơi từ đó đưa ra những hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà phàn mềm quản lý dự án ASOFT mang lại. 

► Tự động lên kế hoạch, bảng biểu phù hợp

► Theo dõi tiến độ, giám sát chi tiết dự án

► Vấn đề phân bổ nguồn lực hiệu quả và quản lý đa dự án

► Lưu trữ, chia sẻ tài liệu nhanh chóng, dễ dàng

► Báo cáo, thống kê chi tiết thông qua biểu đồ
 

Phần mềm quản lý dự án ASOFT được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi
Phần mềm quản lý dự án ASOFT được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Công ty Cổ phần ASOFT – Với 18 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp; với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý và tối ưu hóa nguồn lực. Năng lực triển khai cho hơn 3,000 doanh nghiệp trong đa dạng ngành nghề: Từ Thương mại – Dịch vụ, Khách sạn – Nhà hàng,.. đến các ngành sản xuất: Cơ khí, Dệt may, Gia công, Gỗ,.. với 40% doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,.. ASOFT sẽ là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong chặng đường phát triển bền vững sắp tới.

Xem thêm: 6 điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp. 

Tạm kết

Bài viết trên là tổng hợp những phần mềm quản lý dự án được ưa chuộng nhất. Hy vọng bạn và doanh nghiệp sẽ lựa chọn được cho mình một giải pháp phần mềm phù hợp nhằm khắc phục khó khăn của doanh nghiệp.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tư vấn về các phần mềm khác, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí

BAN BIÊN TẬP ASOFT