Top các đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng hàng đầu hiện nay

Ngày đăng 09-09-2022

Bạn đang tìm kiếm các phần mềm bán hàng giúp  quản lý quá trình kinh doanh, bán hàng đa kênh một cách thuận tiện nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những phần mềm bán hàng tốt nhất, được ưa chuộng năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé. 


Phần mềm bán hàng là gì?

Phần mềm bán hàng là một giải pháp công nghệ nhằm mục đích hỗ trợ người bán hàng quản lý công việc, cửa hàng một cách hiệu quả, nhanh chóng đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức. 

Phần mềm bán hàng được tích hợp chức năng quản lý danh bạ, theo dõi các giao dịch mua bán, đồng thời quản lý kho bãi, sắp xếp thời gian, giám sát quá trình làm việc của nhân sự. Từ đó, giúp các nhà quản lý có thể theo dõi, đồng thời sắp xếp hợp lý mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, giải quyết các phát sinh và khắc phục những sai sót. 

Xem thêm: 6 bước ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Lợi ích của phần mềm bán hàng

Tiết kiệm thời gian: 

Việc sử dụng phần mềm bán hàng, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được số lượng thời gian đáng kể, hạn chế những quy trình phức tạp, tối ưu hóa nguồn nhân lực đồng thời giảm thiểu chi phí một cách đáng kể. 

Đẩy mạnh hiệu suất làm việc. 

Thông qua quá trình theo dõi và sử dụng hệ thống quản lý bán hàng, người quản lý sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát khối lượng công việc, thời gian làm việc của từng nhân sự, có những thay đổi, điều phối hợp lý góp phần giúp hiệu suất làm việc được đảm bảo tối đa. 

Hệ thống hóa quy trinh kinh doanh:

Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng một quy trình, hệ thống bán hàng đạt tiêu chuẩn, khoa học, hạn chế xảy ra sai sót khi thực hiện những đầu việc liên quan đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. 

Lợi ích của phần mềm bán hàng
Lợi ích của phần mềm bán hàng

Tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ:  

Sử dụng phần mềm bán hàng chính là xu hướng phát triển của hầu hết doanh nghiệp kinh doanh hiện nay. Nếu không áp dụng phần mềm bán hàng vào mô hình kinh doanh, doanh nghiệp sẽ bị những đối thủ khác vượt lên và bị bỏ lại. Vì vậy, hãy mạnh dạn áp dụng phần mềm bán hàng cho doanh nghiệp để tận dụng hết những sức mạnh mà ứng dụng này mang lại. 

Xem thêm: Phần mềm bán hàng tốt nhất cho người dùng Việt

Tiêu chí khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng 

Giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên

Nhập liệu theo cách thủ công là cách làm truyền thống mất rất nhiều thời gian. Với các tính năng phù hợp của phần mềm bán hàng cung cấp,  nhân viên chỉ cần phải xử lý ít dữ liệu hơn và có nhiều thời gian hơn để thực hiện các công việc khác có liên quan. 

Dễ thiết lập và sử dụng

Giao diện của phần mềm cần được thiết kế sao cho thân thiện với người dùng; Các báo cáo về tình trạng bán hàng cần được trình bày rõ ràng để phục vụ cho nhu cầu theo dõi của bạn; Các nhân viên dễ học và tự thực hiện các thao tác. 

Khả năng nâng cấp khi có nhu cầu

Nếu quá tập trung vào các nhu cầu cầu cấp thiết của hiện tại, doanh nghiệp có thể vô tình bỏ qua những nhu cầu tương lai mang đến lợi ích và hỗ trợ cho quá trình phát triển lâu dài của tổ chức, dẫn đến việc phải chuyển đổi phần mềm khi cần nâng cấp.

Cho nên, doanh nghiệp cần cân nhắc chọn một phần mềm bán hàng có khả năng phát triển hợp lý với doanh nghiệp. Giá cả như thế nào? Các tính năng mới liên tục được phát triển để bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất?

Tiêu chí khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng
Tiêu chí khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng 

Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Bạn sẽ cần sự hỗ trợ rất nhiều từ nhà cung cấp để hiểu rõ cách dùng, cách xử lý các sự cố, update các tính năng mới,... đặc biệt là trong thời gian đầu mới áp dụng phần mềm. Một đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình là rất cần thiết. Điều này cũng phản ánh được phần nào về việc nhà cung cấp có uy tín và quan tâm đến người dùng hay không. 

Xem thêm: Vì sao danh nghiệp nên sử dụng phần mềm bán hàng trong kinh doanh

Top các phần mềm bán hàng tốt nhất Việt Nam 

Phần mềm bán hàng của Việt Nam thường được áp dụng trong mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng. Các phần mềm này giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện các công việc như: quản lý mã vạch, tồn kho, khách hàng, dòng tiền hay nhân viên…

Phần mềm Kiotviet

Đúng như tên gọi, phần mềm bán hàng Kiotviet phù hợp nhiều cho việc quản lý chuỗi cửa hàng và kiot nhỏ với mức chi phí thấp, phân khúc bình dân. Phần mềm quản lý bán hàng này cho phép người dùng tạo nhiều hóa đơn, trả hàng, đặt hàng… Việc quản lý các sản phẩm ngành hàng cũng dễ dàng và thoải mái trên phần mềm KiotViet. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cho phép bạn quản lý bán hàng khi mất kết nối Internet. Bạn có thể dùng Kiotviet trên mọi nền tảng.

Phần mềm Sapo

Sapo là nền tảng phần mềm quản lý và bán hàng đa kênh. Phần mềm Sapo cung cấp cho doanh nghiệp nhiều giải pháp như máy POC, thiết kế Web. 

Ngoài tích hợp phần mềm bán hàng, giải pháp marketing Omnichannel… Sapo còn cho phép quản lý bán hàng online và offline, qua đó cung cấp phương thức thanh toán đa dạng. Người dùng có thể thanh toán bằng điểm tích lũy và mã QR code, thay vì các phương thức thanh toán truyền thống. Sapo cũng tích hợp vận chuyển với nhiều đơn vị nổi tiếng trên thị trường.

Phần mềm Haravan.com

Xuất phát từ hệ thống bán Website, Hararetail là một phần mềm bán hàng con của Haravan. Phần mềm bán hàng này cho phép đồng bộ thông tin khách hàng từ online đến offline giúp doanh nghiệp nắm rõ đặc điểm và nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi, bán thêm, bán chéo theo nhu cầu của khách.

Hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh giúp doanh nghiệp hoàn thành các đơn hàng online theo thời gian thực. Tích hợp đơn vị vận chuyển tự động. Đơn hàng mới sẽ được chuyển ngay đến các nhà vận chuyển, rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt chính xác trạng thái của đơn hàng.

Phần mềm Nhanh.vn

Phần mềm bán hàng Nhanh.vn cung cấp đa dạng các dịch vụ, đồng thời có thể cung cấp đầy đủ các tính năng trong việc quản lý bán hàng của các doanh nghiệp như quán lý hàng hóa, quản lý hóa đơn, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý tích điểm, lập báo cáo đúng thời hạn… Ngoài ra, phần mềm bán hàng này cung cấp các dịch vụ marketing giúp việc bán hàng của doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Phần mềm bán hàng ASOFT

Phần mềm bán hàng ASOFT giúp người quản lý dễ dàng trong việc kiểm soát mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. 

Top các phần mềm bán hàng tốt nhất Việt Nam
ASOFT- Phần mềm bán hàng tốt nhất Việt Nam 

Phần mềm bán hàng ASOFT có tính năng tự động tích hợp với cân điện tử nhằm rút ngắn thời gian bán hàng. Phần mềm ASOFT thích hợp với các chủ shop cửa hàng bách hóa, siêu thị mini, các chuỗi bán lẻ... Có khả năng đồng bộ đơn hàng giữa phần mềm bán hàng ASOFT với kênh online (website, fanpage).Tích hợp với công cụ quản lý bán hàng trên fanpage. Giúp tạo và quản lý đơn, thông tin khách hàng, quản lý nhiều fanpage cùng một lúc.

► Xem thêm: Phần mềm bán hàng phù hợp cho kinh doanh bán lẻ

Tạm kết: 

Tại ASOFT, bạn sẽ được cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng, nhằm mang đến những giải pháp làm việc hiệu quả. Với hơn 19 năm nghiên cứu và phát triển các nền tảng công nghệ phần mềm, phần mềm ASOFT đã trở nên tối ưu và được sử dụng phổ biến. Với hơn 3200 doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn và tin dùng, ASOFT tin rằng giải pháp phần mềm này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 

Ban Biên Tập ASOFT