Top những phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng 24-07-2022

Bạn đang lo lắng về việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản...? Sau đó là quá trình bán hàng, việc cân đối giữa thu- chi... Với hàng đống công việc như vậy, nếu chỉ làm thủ công chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều sai sót và gặp phải những khó khăn. Do đó, giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là là sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý mọi hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là tổng hợp top những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay mà bạn co thể tham khảo. 


Phần mềm bán hàng là gì?

Phần mềm bán hàng là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng.  Cụ thể từ quá trình quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi…
 

Phần mềm bán hàng là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng
Phần mềm bán hàng là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng

Sử dụng phần mềm bán hàng giúp cho người quản lý kiểm soát được tất cả báo cáo về hoạt động trong kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác ở mọi nơi mọi lúc.

Xem thêm :8 Kỹ năng bán hàng thành công.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng trong kinh doanh

Việc áp dụng phần mềm bán hàng hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp, cửa hàng trong việc quản lý cũng như bán hàng. Cụ thể như: 

- Kiểm soát hàng hóa và kho chính xác, bạn có thể quản lý hàng tồn, hàng xuất – nhập đơn giản.

- Quản lý nhân viên chặt chẽ như: phân quyền theo từng vai trò phù hợp, tính lương, đo lường năng suất làm việc của từng nhân viên,…

- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Báo cáo kinh doanh, bán hàng mỗi ngày, báo cáo tài chính, lợi nhuận...theo từng khoảng thời gian. 

- Giao diện phần mềm quản lý đơn giản, thân thiện, bố cục hợp lý, dễ sử dụng để bạn có thể thao tác dễ dàng và tận dụng hết được các tính năng.

- Chi phí phù hợp, chủ shop không phải mất quá nhiều vốn đầu tư ban đầu cho phần mềm để có thể quản lý hàng hóa hiệu quả.

- Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng mọi lúc mọi nơi…

Xem thêm: Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ tốt nhất cho nhà hàng, quán ăn

Top những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm bán hàng ASOFT

ASOFT được biết đến là một phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản, thân thiện, phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng. Nhân viên bán hàng chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để làm quen và bắt đầu bán hàng. 
 

ASOFT chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm tốt nhất hiện nay
ASOFT chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm tốt nhất hiện nay

Giao diện bán hàng đơn giản, dễ dùng, hỗ trợ tích điểm, thẻ VIP.

Quản lý chuỗi các cửa hàng nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu đơn hàng, khách hàng, kho hàng bằng công nghệ điện toán đám mây, được cập nhật liên tục khi ghi nhận thông tin mua hàng mới.

Thống kê doanh số, tồn kho và hiệu quả bán hàng tại từng cửa hàng, nhân viên, sản phẩm,…

Quản lý định lượng nguyên vật liệu thành phẩm.

Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng cùng lúc tại nhiều địa điểm khác nhau.

Nhập hàng, trả hàng nhà cung cấp, điều chuyển giữa các kho một cách nhanh chóng.

Kiểm kho nhanh chóng, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch cho từng sản phẩm.

Tự động tính giá trị hàng tồn kho theo tháng để làm cơ sở lập các báo cáo định kỳ.

Quản lý nhân viên chặt chẽ như: phân quyền theo từng vai trò phù hợp, tính lương, đo lường năng suất làm việc của từng nhân viên,…

Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng mọi lúc mọi nơi…

Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm bán hàng cho cửa hàng thì ASOFT được coi là một sự lựa chọn tối ưu. 

► Xem thêm: Phần mềm E-CRM là gì? Phân biệt phần mềm CRM vs E-CRM

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Đây là một trong những phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng và bán online được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay. Sapo POS hỗ trợ chủ cửa hàng theo dõi tồn kho, kiểm kho, chuyển kho, quản lý xuất, nhập, tồn kho, hệ thống hơn 20 báo cáo chi tiết giúp bạn có những số liệu từ tổng quan đến chi tiết để có thể đưa ra những dự báo, kế hoạch kinh doanh chính xác.

Sapo POS có giao diện thân thiện, được bố cục hợp lý, dễ sử dụng,  hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh từ online đến offline. Đồng thời tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý kho, phù hợp với các cửa hàng vừa và nhỏ, các chuỗi cửa hàng bán lẻ.

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp.vn

Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng vừa và nhỏ hiện nay thì không thể bỏ qua PosApp. PosApp.vn chính là giải pháp quản lý, tính tiền tối ưu cho cửa hàng vừa và nhỏ. Quản lý hàng hóa chặt chẽ theo mã vạch, hạn chế sai sót khi tính tiền, kiểm soát kho hàng, nhập hàng, doanh thu, dòng tiền, quản lý nhân viên thông qua hệ thống quản lý bán hàng mạnh mẽ giúp hạn chế sai sót tối đa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng PosApp.vn để quản lý cửa hàng nhé.
 

PosApp.vn chính là giải pháp quản lý, tính tiền tối ưu cho cửa hàng vừa và nhỏ

PosApp.vn chính là giải pháp quản lý, tính tiền tối ưu cho cửa hàng vừa và nhỏ

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, với nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ tối đa các công việc cho chủ cửa hàng. Ra đời với mục tiêu quản lý bán hàng cho cửa hàng và chuỗi bán hàng dễ dàng hơn, Nhanh.vn hỗ trợ bạn những công việc như: Quản lý kho; Quản lý bán hàng; Quản lý đơn và giao hàng; Chăm sóc khách hàng; Thu chi công nợ, kế toán… Đây chắc chắn là những tính năng được nhiều chủ cửa hàng quan tâm nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Kiotviet cũng là 1 trong số các phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng vừa và nhỏ thu hút đông đảo người dùng hiện nay. Cũng giống như những phần mềm trên, Kiotviet có cũng có các tính năng quản lý bán hàng như: quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý doanh thu, quản lý dòng tiền, quản lý kho hàng… Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

► Xem thêm: Phần mềm POS là gì? 5 lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ POS

Tạm kết: 

Bài viết là tổng hợp top những phần mềm bán hàng được ưa chuộng mà bạn và doanh nghiệp có thể tham khảo để có cho mình một sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. 

Tại ASOFT, bạn sẽ được cung cấp các phần mềm bán hàng, nhằm mang đến những giải pháp làm việc hiệu quả. Với hơn 18 năm nghiên cứu và phát triển các nền tảng công nghệ phần mềm, phần mềm ASOFT đã trở nên tối ưu và được sử dụng phổ biến. Với hơn 3000 doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn và tin dùng, ASOFT tin rằng giải pháp phần mềm HRM này sẽ không làm bạn thất vọng. 


Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí. 

Ban Biên Tập ASOFT