ASOFT đồng hành cùng sự kiện Kết nối doanh nghiệp - Open business matching

Ngày đăng 12-06-2023
Sáng ngày 11/6/2023, ASOFT vinh hạnh là một trong những đại diện được mời tham dự sự kiện “KẾT NỐI DOANH NGHIỆP - OPEN BUSINESS MATCHING” do trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tại sự kiện, ASOFT đã có dịp giao lưu, quảng bá hình ảnh cũng như nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp tham dự.


Ngày 11/6/2023, tại cơ sở 97 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Kết nối doanh nghiệp – Open business matching” với sự tham dự của gần 50 đơn vị.


ASOFT vinh hạnh là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng sự kiện

 

1BOSS đồng hành cùng sự kiện KẾT NỐI DOANH NGHIỆP - OPEN BUSINESS MATCHING
ASOFT tại sự kiện kết nối doanh nghiệp

Đây là dịp để Nhà trường tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành và đóng góp tích cực trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngoài ra, các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các bàn trưng bày giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoạt động kinh doanh của đơn vị tại không gian trưng bày.

Gian hàng trưng bày của ASOFT tại sự kiện

 

ASOFT nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp tham dự


Ngân hàng Eximbank quan tâm đến giải pháp của ASOFT


Giải pháp cho ngành Xây dựng - Dự án rất được công ty xây dựng BKScons quan tâm


ASOFT chia sẻ giải pháp tới công ty Bảo hiểm Hùng Vương Sài Gòn


ASOFT tích cực quảng bá thương hiệu tới các doanh nghiệp khác

Chương trình có 02 hoạt động chính:

- Hoạt động 1 “Kết nối doanh nghiệp” với các gian hàng trưng bày sản phẩm và cơ hội kết nối kinh doanh cùng nhau

- Hoạt động 2 Toạ đàm “Nâng cao hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp”. Buổi tọa đàm có sự tham dự của Lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp và Thầy cô Lãnh đạo các Khoa, Trung tâm của Nhà trường.



Buổi tọa đàm với các doanh nghiệp diễn ra tốt đẹp


Buổi thảo luận của Asoft với các doanh nghiệp khác diễn ra vô cùng sôi nổi


Đại diện ASOFT - ông Huỳnh Thiện Hưng lên nhận thư cảm ơn từ ban tổ chức



Video giải pháp ASOFT được trình chiếu nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp

Trong video phỏng vấn được trình chiếu, ông Huỳnh Thanh Minh – CEO ASOFT đã chia sẻ: “Nhiều đơn vị, tổ chức triển khai các hoạt động khác nhau về chuyển đối số, tuy nhiên tỷ lệ không nhỏ trong đó còn mang nặng tính hình thức và chưa mang lại giá trị đích thực cho doanh nghiệp, chính vì thế 1BOSS muốn mang lại một giải pháp thiết thực hơn và tư duy đúng về vấn đề chuyển đổi số cho doanh nghiệp.”

ASOFT-ERP Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 


Giải pháp tối ưu nâng cao hiệu quả quản trị, tối ưuu nguồn lực và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số và kinh tế thị trường. 

ASOFR-ERP là một hệ thống phần mềm quy mô với hơn 20 phân hệ chuyên môn, nghiệp vụ sâu, tập hợp hàng nghìn tính năng và báo biểu quan trọng, giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát toàn diện các hoạt động vận hành trong doanh nghiệp với một số phân hệ quản lý chính:

Quản lý toàn diện hoạt động vận hành doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất
Quản lý toàn diện hoạt động vận hành doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất 


Với kinh nghiệm hơn 20+ năm tư vấn và triển khai cho hơn 3.500+ doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề. ASOFT cung cấp các gói giải pháp đa dạng, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp HIỆN THỰC HÓA chuyển đổi số.
 

Chọn chuyển đổi số- Chọn ASOFT

Qua sự kiện này, ASOFT muốn truyền tải thông điệp chuyển đổi số với những doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong công tác quản trị và giới thiệu đến doanh nghiệp những giải pháp chuyển đổi số đặc thù theo ngành. Với nỗ lực không ngừng cải tiến, sáng tạo, ASOFT hi vọng rằng sẽ trở thành đơn vị tiên phong trong các  hoạt động chuyển đổi số và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số đầy thách thức.


Ban biên tập Asoft