Hành trình khám phá Thái Lan 2016 cùng ASOFT

Ngày đăng 31-08-2016
Thái Lan đi dễ khó về.
Khi đi đã đẹp, khi về còn đẹp hơn.

Ngày 25/08/2016, ASOFT đã tổ chức chuyến đi du lịch thăm quan đất nước Chùa Vàng Thái Lan theo đúng nguyện vọng của toàn thể nhân viên. Hành  trình kéo dài 5 ngày là cơ hội nâng cao tinh thần đoàn kết, tiếp thêm sức mạnh cho chặng đường phát triển phía trước của tập thể gia đình ASOFT.

Có thể nói, công tác chuẩn bị cho chuyến đi rất chu đáo từ việc đặt tour, kiểm tra lịch trình, những lưu ý và kinh nghiệm đều đã được các anh, chị em tham khảo kĩ lưỡng từ trước. Tư trang sẵn sàng, háo hức chỉ chờ đến ngày lên đường.
 
Đoàn khởi hành ra sân bay, mỗi người đều nở nụ cười thật tươi tạm biệt SÀI GÒN quen thuộc, “Welcome to ThaiLand”…..đoàn  hạ cánh xuống thủ đô BANGKOK bắt đầu cuộc hành trình mới lạ và hấp dẫn.


 
Điểm tham quan đầu tiên kể đến là SAFARI  WORLD, đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á cùng với khu vui chơi giải trí với các màn biểu diễn của cá heo “Dophin Show”, khỉ đấm box, chim lái xe... hoặc các show “Cuộc chiến đấu của những người ngoài hành tinh”, “Điệp viên 007", "Sư tử biển" “Lion show” hay cảnh chiến đấu của các chàng cao bồi.
 
 
Sau khi đã tham quan các địa điểm thú vị ở thủ đô BANGKOK đoàn tham quan tiếp tục hành trình đến với PATTAYAPATTAYA là một thành phố của Thái Lan nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, cách thủ đô BANGKOK khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Sau đó đoàn đến ‘’Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Baan Sukhawadee’’, tòa lâu đài xây dựng tráng lệ nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles, điểm tham quan mới và hấp dẫn tại  PATTAYA. Đây là một quần thể kiến trúc hài hòa, độc đáo, mọi người  còn có thể trải nghiệm những triết lý nhân sinh và tâm linh sâu sắc.
 
 
Một ngày quẩy hết công suất, thấm mệt, rệu rã mọi người được thưởng thức Massage Thái cổ truyền -  đánh thức tiềm năng cơ thể, đây cũng là một dịch vụ điển hình được nhiều du khách yêu thích. Đêm đến mọi người cùng nhau ra phố ngắm nhìn chiêm nghiệm cuộc sống về đêm của PATTAYA.
 

 
 Ngày tiếp theo đoàn đi thăm quan xưởng chế tác đá quý World Gem Collection, sau đó  lên tàu cao tốc tham quan Đảo San Hô - Hòn đảo lớn nhất PATTAYA với diện tích khoảng 4 km2 gồm các bãi biển sạch và đẹp. Tại đây mọi người được chơi các trò chơi mạo hiểm vui nhộn như : Chèo thuyền chuối, motor nước, nhảy dù.

 
Đoàn tiếp tục tham quan Vườn Nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu, bí khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái xinh đẹp, khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình.
 
 
Và thưởng ngoạn vẻ đẹp của Khao Chee Chan, Trân Bảo Phật Sơn, núi phật được khắc và đắp bằng vàng 24K, nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan. Điểm nhấn ấn tượng nhất trong suốt cuộc hành trình là chương trình văn nghệ đặc sắc Alcazar show do các nam vũ công pede đã giải phẫu thành nữ trình diễn. Dù trước khi đi ai cũng đã từng nghe về một đất nước “lấy lỗ làm lời” với nhiều công nghệ giải phẫu chuyển giới, làm đẹp nhưng chỉ khi được “mãn nhãn” với tác phẩm nghệ thuật mới  ngỡ ngàng và sau đó là ngưỡng mộ, thán phục.
 
 
Nói về chuyến du lịch lần này thì có lẽ không có lời văn nào có thể tả hết được, niềm vui và tiếng cười theo từng bước chân anh chị em trong đoàn. Những hình ảnh đẹp, đáng yêu, vui nhộn qua ống kính.
 


 
Dù chuyến đi đã kết thúc sau 5 ngày, nhưng tình cảm thân thương, gắn bó giữa thành viên trong gia đình ASOFT mãi thắt chặt, đoàn kết, cùng đồng hành vượt qua mọi trở ngại trên bước đường phát triển mới. Hẹn gặp lại mọi người trong chuyến đi thú vị tiếp theo…

BBT ASOFT.