Các hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng CRM dùng cho doanh nghiệp là một bộ quy trình và công cụ; giúp các doanh nghiệp vận hành, thực hiện các quy trình làm việc với khách hàng tiềm năng trong tổng thể quy trình làm việc của cả công ty. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp với những đặc thù riêng biệt, sẽ có những cách làm việc khác nhau. Điều này tùy thuộc vào tầm nhìn và chiến lược mà chủ doanh nghiệp lựa chọn. Nhưng không có nghĩa ...
Quản lý hợp đồng nghe thì có vẻ đơn giản. Nhưng thực tế, nó khá khó khăn và lại khiến mất nhiều thời gian. Để đảm bảo quản lý hợp đồng hiệu quả và chính xác; doanh nghiệp cần có một phương án tối ưu hơn so với quản lý thủ công. Lúc này sự ra đời của phần mềm CRM như một vị “cứu tinh” của các doanh nghiệp. Với các tính năng quản lý các tổ chức nhiều cơ cấu; đáp ứng cho nhu cầu của mọi quy mô doanh nghiệp. ...
Trong thời đại chuyển giao công nghệ 4.0, xu hướng chuyển đổi số được xem là một chiến lược mấu chốt giúp doanh nghiệp “sinh tồn” trên thương trường. Nổi bật nhất là chuyển đổi số ngành Sale – Marketing; xu hướng bùng nổ và đang có những tiến triển vượt trội.
Phần mềm CRM (phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng) là một trong những sản phẩm được doanh nghiệp quan tâm trên hết. Vì nó hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng, thực hiện quá trình bán hàng và chốt đơn. Là phần mềm trực tiếp tham gia vào quá trình tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp chưa nghiêm túc nhìn nhận sự cần thiết của việc ứng dụng CRM vào hệ thống và quy trình làm việc của doanh nghiệp. ...
Phần mềm CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả bậc nhất. Bằng cách tận dụng tối đa leads nguội; tăng tỷ lệ chốt đơn thành công nhờ các kịch bản sale đỉnh cao. Vì vậy có rất nhiều nhà đối tác phát triển và cung cấp phần mềm quản trị quan hệ khách hàng này. Bài viết sau sẽ thống kê lại 10 phần mềm CRM uy tín và hiệu quả nhất hiện nay; để quý doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tham ...