Phần mềm quản lý công việc (Online Office) là gì? Doanh nghiệp được gì từ phần mềm quản lý công việc? Phần mềm quản lý công việc (Online Office) là gì? Doanh nghiệp được gì từ phần mềm quản lý công việc?

Nếu như trước đây, việc ứng dụng các phần mềm vào quy trình quản lý công việc – dự án chỉ là một trong những lựa chọn để giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Thì ngày nay, đây gần như là “nền móng bắt buộc” mà doanh nghiệp phải sở hữu để phát triển vững mạnh trong thời đại 4.0. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu và lựa chọn đúng đắn những giải pháp phần mềm phù hợp. Vì vậy, ở bài viết này, ...

Top 5 phần mềm quản lý công việc miễn phí và phổ biến nhất hiện nay Top 5 phần mềm quản lý công việc miễn phí và phổ biến nhất hiện nay

Trong kỷ nguyên CNTT như hiện nay, nhu cầu quản lý công việc không chỉ là của riêng các nhà quản lý. Mà để guồng công việc trở nên trơn tru và hiệu quả; mọi nhân viên trong doanh nghiệp đều cần có một công cụ để hỗ trợ. Bài viết sau dành riêng cho bạn – Những nhà quản lý hiện đại – những gợi ý về top 5 phần mềm quản lý công việc miễn phí và phổ biến nhất hiện nay.

Kaizen là gì? Quản lý công việc theo phương pháp Kaizen mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Kaizen là gì? Quản lý công việc theo phương pháp Kaizen mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Hầu hết các doanh nghiệp đều nghe đến phương pháp quản lý công việc Kaizen. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về khái niệm này; cũng như những lợi ích mà phương pháp Kaizen mang lại cho doanh nghiệp trong quy trình hoạt động. Vậy, Kaizen là gì? Phương pháp Kaizen sẽ mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp? Mời quý vị cùng theo dõi bài viết sau.

Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả với mô hình BPM Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả với mô hình BPM

Xây dựng quy trình làm việc là một trong những điều kiện bắt buộc để doanh nghiệp đi vào hoạt động hoàn thiện. Và đương nhiên, việc xây dựng một quy trình hoành chỉnh không phải là điều đơn giản. Vì lẽ này, ASOFT đã nghiên cứu và tổng hợp ra 5 bước xây dựng quy trình công việc theo mô hình BPM, bao gồm: Design – Modeling – Execution – Monitoring- Optimization.

Lập kế hoạch quản lý dự án từ 4 bước cơ bản Lập kế hoạch quản lý dự án từ 4 bước cơ bản

Bất kể một công việc nào, dù lớn hay nhỏ; cũng cần được thực hiện theo một kế hoạch cụ thể. Đặc biệt là đối với các dự án mang tính phức tạp và đòi hỏi tính hiệu suất và tối ưu. Thì, lập kế hoạch quản lý dự án là vấn đề bắt buộc mà tất cả các doanh nghiệp đều phải thực hiện. Vì sao vậy? Điều này liệu rằng sẽ đem đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Giải pháp quản lý dự án nào sẽ đem đến cho ...