TẶNG 99 gói phần mềm Clouds - “LÊN MÂY” MIỄN PHÍ CÙNG ASOFT TẶNG 99 gói phần mềm Clouds - “LÊN MÂY” MIỄN PHÍ CÙNG ASOFT

Hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong giai đoạn ứng phó và phục hưng hậu Covid, ASOFT mang đến chương trình ƯU ĐÃI không thể lớn hơn dành cho các doanh nghiệp giai đoạn cuối năm 2020 - đầu năm 2021 này

4 chiến lược giúp doanh nhân biến nỗi sợ thất bại thành động lực 4 chiến lược giúp doanh nhân biến nỗi sợ thất bại thành động lực

Nỗi sợ thất bại tạo ra tác động tiêu cực lẫn tích cực lên nỗ lực; việc ra quyết định và hành vi. Dù là một trạng thái tự nhiên đối với doanh nhân; khả năng dự đoán và quản lý nỗi sợ thất bại là một kỹ năng sống còn.  

Vận hành thành công ASOFT-ERP tại Công ty Cổ phần Việt Nam Foods (VNF) Vận hành thành công ASOFT-ERP tại Công ty Cổ phần Việt Nam Foods (VNF)

Sau hai giai đoạn triển khai và hỗ trợ vận hành nghiệp vụ, quy trình khi ứng dụng hệ thống phần mềm Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP tại Công ty Cổ phần Việt Nam Foods (VNF), ngày 8/12 vừa qua, Đại diện Ban Lãnh đạo của ASOFT và Công ty VNF đã có buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng và tổng kết dự án triển khai ASOFT-ERP tại VNF.

Thay đổi khi đang dẫn đầu cuộc chơi. Thay đổi khi đang dẫn đầu cuộc chơi.

Thay đổi trong doanh nghiệp là chuyện cần phải làm đối với bất kỳ người lãnh đạo nào. Nhưng lúc nào cần nghĩ đến việc thay đổi để không bị xem là quá muộn; và thay đổi cái gì để đem lại sự phát triển cho doanh nghiệp?  

Người hướng nội có hợp với nghề sales? Người hướng nội có hợp với nghề sales?

Thứ ta bán cho khách hàng thông thường là hàng hóa, thứ ta bán cho sếp là sức lao động. Nói theo cách đấy, sếp cũng là một khách hàng.