fhgfjhjgh fhgfjhjgh

fdgfdg

Ưu nhược điểm các dạng Máy chủ (Server) và cách lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp Ưu nhược điểm các dạng Máy chủ (Server) và cách lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp

Máy chủ đã thay đổi cách các doanh nghiệp nhỏ vận hành, với chi phí đầu tư và hiệu quả ngày càng tốt hơn; chưa bao giờ tốt hơn để bắt đầu triển khai ngay một máy chủ cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng, bạn nên chọn loại nào?  

Máy chủ (Server) là gì? Có bao nhiêu dạng máy chủ? Máy chủ (Server) là gì? Có bao nhiêu dạng máy chủ?

Thuật ngữ máy chủ hay Server đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta; nhất là trong giai đoạn công nghệ thông tin 4.0 như hiện nay. Đặc biệt khi hoạt động kinh doanh dần phụ thuộc trên nền tảng digital; không chỉ hiểu đúng thuật ngữ, mà các nhà quản trị cần có những kiến thức hiểu biết sâu sắc; để lựa chọn và khai thác server đúng cách. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về server là gì? Và các dạng server hiện ...

10 kỹ năng cần có của môt nhân viên chăm sóc khách hàng 10 kỹ năng cần có của môt nhân viên chăm sóc khách hàng

Việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao thôi chưa đủ; doanh nghiệp cũng cần cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng chu đáo; chính điều đó mới đem lại sự trung thành trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh như hiện nay.  

Thước đo nào cho năng lực lãnh đạo? Thước đo nào cho năng lực lãnh đạo?

Muốn dẫn dắt, phát triển một đội nhóm; doanh nghiệp, tổ chức tuyệt vời, bản thân bạn phải là một người lãnh đạo giỏi. Nhưng, như thế nào là một nhà lãnh đạo giỏi? Làm sao bạn biết được năng lực lãnh đạo của bản thân đang mức độ nào?