Tư duy lại vai trò của CFO trong doanh nghiệp vừa và nhỏ Tư duy lại vai trò của CFO trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giám đốc tài chính CFO là một vị trí vô cùng quan trọng; dù là công ty lớn hay nhỏ. Vai trò của CFO ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả hoạt động kinh doanh; và lớn mạnh hơn của doanh nghiệp. Trong doanh nghiệp vừa và nhỏ; để CFO phát huy năng lực, tầm nhìn dài hạn và đa năng của mình; đòi hỏi chủ doanh nghiệp cần tư duy lại vai trò đúng đắn của CFO.  

Giá trị của sự quản trị – Bài học từ người giàu nhất lịch sử nước Mỹ Rockefeller Giá trị của sự quản trị – Bài học từ người giàu nhất lịch sử nước Mỹ Rockefeller

John D. Rockefeller Rockefeller được xem như người Mỹ giàu nhất trong lịch sử. Nổi tiếng là một trong những doanh nhân thành công nhất trên thế giới; chính nhờ vào phong cách lãnh đạo của ông.  

Con đường trở thành Giám đốc bán hàng vùng từ một Salesman Con đường trở thành Giám đốc bán hàng vùng từ một Salesman

Trong giảng đường, tôi được quý ngài Philip Kotler dạy rằng:. “Mọi người đều sống bằng cách bán một cái gì đó. Bán hàng là một trong những nghề lâu đời nhất thế giới”. Ấy vậy mà người ta vẫn thắc mắc “sales” là nghề gì? làm gì mà suốt ngày “lông bông” ngoài đường. Nếu ai đó có ý định làm sales, tôi sẽ nói ngay rằng, nghề này vất vả; anh không kiên trì được thì nghỉ luôn đi. Kiên trì vượt qua mặc cảm ...

Tuyển dụng tốt hơn với mô hình năng lực nhân viên Tuyển dụng tốt hơn với mô hình năng lực nhân viên

Tuyển dụng sai người là một vấn nạn mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không mong muốn; nhưng lại khóa tránh khỏi. Trong đó, theo ý kiến các chuyên gia, tuyển dụng nhân tài dựa trên mô hình năng lực phù hợp của ứng viên có thể ngăn chặn các quyết định tuyển dụng sai lầm này.  

ASOFT Webinar – Lời cảm ơn các khách hàng tham dự ASOFT Webinar – Lời cảm ơn các khách hàng tham dự

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ SME sẽ làm gì để tận dụng thời cơ và lợi thế của mình trong giai đoạn vàng Chuyển đổi số – Là những chia sẻ đã được giải đáp qua buổi Webinar 14/11 vừa qua.