Cách giải quyết xung đột nhóm hiêu quả Cách giải quyết xung đột nhóm hiêu quả

Mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi khi làm việc nhóm. Vai trò của người quản lý chính là không để những mâu thuẫn này ảnh hưởng đến công việc chung. Bằng cách hành động sớm để giải quyết xung đột các xung đột này. Nhưng phải giải quyết thế nào để vẹn cả đôi bên?

Cân nhắc nghỉ việc, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu sau đây Cân nhắc nghỉ việc, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu sau đây

Không phải lúc nào bạn cũng có thể gắn bó ổn định lâu dài tại một công ty. Có thể ở đó mức lương thưởng quá tệ, bạn bị vắt kiệt sức lực, đồng nghiệp không hợp tác,… tất cả những điều đó sẽ thôi thúc bạn đi đến quyết định nghỉ việc.

Chi phí của việc duy trì sự dối trá trong môi trường làm việc Chi phí của việc duy trì sự dối trá trong môi trường làm việc

Khi nhân viên xin nghỉ phép, quản lý nhân sự luôn mong muốn rằng nhân viên phải trung thực với lý do của họ. Nhưng sự thật là, một số người sẵn sàng nói dối để được nghỉ phép. 

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất.

Tư Duy Nghịch của những người thành công Tư Duy Nghịch của những người thành công

Sự khác biệt lớn nhất giữa một người thành công và một người tầm thường là nằm ở tư duy. Người thành công, họ sẽ suy nghĩ vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Và khi rơi vào nghịch cảnh, họ biết cách sử dụng “tư duy nghịch”.