Hướng dẫn mới về thuế đối với hoạt động đầu tư thường xuyên Hướng dẫn mới về thuế đối với hoạt động đầu tư thường xuyên

Bộ Tài chính vừa ban hành Công văn 4769/BTC-TCT về chính sách thuế đối với hoạt động đầu tư thường xuyên (ĐTTX). Theo đó:

Cách thay đổi thư mục OneDrive mặc định trên máy tính Cách thay đổi thư mục OneDrive mặc định trên máy tính

OneDrive là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất hiện nay được Microsoft tích hợp sẵn vào Windows 10. Với một tài khoản Microsoft, bạn có thể nhận được dung lượng lưu trữ cá nhân lên đến 15 GB miễn phí. Mặc định thư mục đồng bộ hóa trên máy tính của OneDrive được lưu cùng ổ đĩa với Windows. Việc này sẽ khiến bạn phải di chuyển thư mục này mỗi khi cài lại Windows. Rất bất tiện phải không nào? ASOFT xin ...

Làm lãnh đạo có nên chăm chăm vào kết quả? Làm lãnh đạo có nên chăm chăm vào kết quả?

Mọi người thường tranh luận đâu là kiểu người lãnh đạo tốt hơn: thẳng thắn, hướng tới kết quả hay tạo động lực, tập trung vào con người. Một nghiên cứu mới đây đã chứng minh câu trả lời – Chẳng kiểu nào cả.

Thủ tục khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp Thủ tục khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp

Ngày 30/3/2016, Bộ Tài chính ban hành Quyết định 626/QĐ-BTC công bố 12 thủ tục hành chính sửa đổi, thay thế, bãi bỏ trong lĩnh vực quản lý thuế.

Hướng dẫn tạo bản đồ Google maps offline để xem khi không có mạng Hướng dẫn tạo bản đồ Google maps offline để xem khi không có mạng

Google maps là ứng dụng bản đồ thông dụng nhất hiện nay kể cả trên IOS, Android, Windows Phone hay máy tính. Nếu là người phải thường xuyên sử dụng Google maps để xem bản đồ thì bạn không nên bỏ qua tính năng tạo bản đồ ngoại tuyến. Tính năng này sẽ giúp bạn xem bản đồ mà không cần có kết nối mạng. Đồng nghĩa với việc giúp bạn tiết kiệm chi phí 3G, sử dụng bản đồ được ở mọi nơi.