5 thói quen - Bạn sẽ không thể thăng tiến trong công việc 5 thói quen - Bạn sẽ không thể thăng tiến trong công việc

Ở công ty, bạn có thể là một cá nhân mẫn cán, hòa đồng, nhưng tại sao đã quá lâu bạn vẫn chưa được cất nhắc lên một vị trí cao hơn? Nếu đã từng tự hỏi câu đó ít nhất 1 lần, hãy thử xem liệu mình có mắc phải 1 trong 5 thói quen nguy hiểm chốn văn phòng dưới đây không nhé. Biết đâu bạn lại tìm được lời giải đáp cho nỗi băn khoăn đó thì sao?

Văn bản nổi bật về kế toán, thai sản, thuế thu nhập cá nhân Văn bản nổi bật về kế toán, thai sản, thuế thu nhập cá nhân

Trong tuần qua (từ ngày 21 - 26/3/2016), xin cập nhật được nhiều văn bản mới nổi bật về kế toán, thai sản, thuế thu nhập cá nhân (TNCN)… Đơn cử như sau

Chuyển danh bạ từ Gmail sang Outlook Chuyển danh bạ từ Gmail sang Outlook

Nếu chúng ta có một danh sách dài ngoằng với hàng nghìn địa chỉ email cần chuyển đổi, bạn sẽ làm gì? nếu copy & paste thủ công để chuyển đổi Gmail vào trong Outlook sẽ rất mất thời gian. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn chuyển danh bạ từ Gmail sang Outlook nhanh nhất...

 Làm sao chọn đúng nhân tài ngay từ đầu? Làm sao chọn đúng nhân tài ngay từ đầu?

Trên thực tế, số tiền doanh nghiệp phải bỏ ra cho một nhân viên từ lúc tuyển dụng cho đến lúc thôi việc không phải là một con số nhỏ, đặc biệt là ở các cấp bậc quản lý.

Chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ đầu tháng 04/2016 Chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ đầu tháng 04/2016

Từ ngày 01 – 10/4/2016, hàng loạt các chính sách liên quan đến bảo hiểm, lao động, thuế, văn minh đô thị…bắt đầu có hiệu lực. Để giúp Quý Khách Hàng nắm bắt thông tin kịp thời hỗ trợ tốt cho công việc. Sau đây, Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) điểm qua các chính sách mới nổi bật như sau: