Mời tham dự ASOFT CUP mở rộng lần VI năm 2014 Mời tham dự ASOFT CUP mở rộng lần VI năm 2014

Giải Bóng Đá Cúp ASOFT MỞ RỘNG là giải bóng đá được tổ chức thường niên của CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM MẶT TRỜI XANH  (ASOFT). Qua 5 lần tổ chức, ASOFT CUP đã trở thành giải đấu có thương hiệu được các Doanh Nghiệp, Vận động viên quan tâm và nhiệt tình hưởng ứng. 

Những phần mềm ghi nhớ công việc hiệu quả Những phần mềm ghi nhớ công việc hiệu quả

Như chúng ta đã biết có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng ghi nhớ những kế hoạch và những công việc quan trọng như Stickies, PNotes... Và để giúp bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn những phần mềm hữu ích đó. Chúng tôi xin đưa ra bài viết dưới đây để tổng hợp những phần mềm ghi nhớ công việc trên máy tính hiệu quả nhất.

Tổng hợp điểm mới của Thông tư 151/2014/TT-BTC về thuế Tổng hợp điểm mới của Thông tư 151/2014/TT-BTC về thuế

Ngày 24/10/2014, Tổng cục thuế ban hành Công văn 4716/TCT-CS tổng hợp một số nội dung sửa đổi, bổ sung mới của Thông tư 151/2014/TT-BTC. Công văn có 8 nội dung hướng dẫn về thuế TNDN, 3 hướng dẫn thuế GTGT, 3 hướng dẫn thuế TNCN, 7 hướng dẫn về quản lý thuế.

6 bài học marketing từ Ice Bucket Challenge 6 bài học marketing từ Ice Bucket Challenge

Xuất phát từ ý tưởng của Pete Frates, cầu thủ bóng chày đại học Boston, những người chấp nhận thách thức Ice Bucket sẽ dội xô nước đá lạnh lên đầu và quyên góp tiền vào quỹ ALS hoặc thách thức 3 người bạn của mình thực hiện thử thách này.

Thuốc công nghệ giúp chữa khỏi bệnh... lười Thuốc công nghệ giúp chữa khỏi bệnh... lười

Đa số người dùng cần tới động lực để thực hiện các dự định của mình như tập gym, viết bài luận, hoàn thành một dự án quan trọng...