Xóa hết thông tin trên Internet: Chỉ cần vào 1 trang web Xóa hết thông tin trên Internet: Chỉ cần vào 1 trang web

Kể từ khi Internet phát triển, rất nhiều dịch vụ nở rộ với những tính năng khác nhau để hỗ trợ người dùng.Tuy nhiên, cùng với đó thì thông tin cá nhân của mỗi người lại càng xuất hiện nhiều trên Internet, và có khả năng bị lộ nếu bản thân người dùng sơ hở hoặc nhà cung cấp dịch vụ bảo mật không tốt.

5 câu chuyện ở đất nước Nhật Bản 5 câu chuyện ở đất nước Nhật Bản

Dường như người Nhật rất thấm nhuần và áp dụng giáo lý đạo Phật trong cuộc sống hằng ngày, họ xem mọi người đều bình đẳng vì cùng có Phật tánh như nhau. Những chuyện dưới đây có thể xem là "chuyện lạ" so với thực tế ở nhiều quốc gia khác.

Thuế xuất khẩu cao su giảm xuống còn 0% từ ngày 2/10/2014 Thuế xuất khẩu cao su giảm xuống còn 0% từ ngày 2/10/2014

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư sửa đổi mức thuế suất thuế xuất khẩu một số mặt hàng cao su, được áp dụng từ 2/10/2014, Thông tư 111/2014/TT-BTC sửa đổi mức thuế suất xuất khẩu cao su thuộc nhóm 40.01, 40.02, 40.05 chính thức có hiệu lực. Theo đó, mức thuế suất của các mặt hàng sau sẽ là 0% (hiện hành là 1%):

6 tính năng ẩn mạnh mẽ của Google Drive 6 tính năng ẩn mạnh mẽ của Google Drive

Google Drive được yêu thích vì đơn giản và dễ sử dụng. 6 tính năng ẩn sau đây của ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những tài liệu, bảng biểu hay slide trình diễn có thể sánh ngang tầm với bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office.  

Quy định mới hướng dẫn Luật thuế TNDN, TNCN, GTGT Quy định mới hướng dẫn Luật thuế TNDN, TNCN, GTGT

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 91/2014/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung các Nghị định về thuế TNDN, TNCN, GTGT và quản lý thuế.