Từ 2015 tai nạn lao động sẽ được hưởng BHYT Từ 2015 tai nạn lao động sẽ được hưởng BHYT

Theo quy định của Luật BHYT sửa đổi 2014, từ 01/01/2015 BHYT sẽ bắt đầu thực hiện chi trả chi phí điều trị cho các trường hợp sau:

Bí mật ngạc nhiên về khách hàng B2B Bí mật ngạc nhiên về khách hàng B2B

Đã có nhiều tài liệu và các khóa đào tạo phân tích về mối quan hệ giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, có những bí mật đáng ngạc nhiên trong suy nghĩ của khách hàng mà các chuyên gia bán hàng có thể chưa biết. Theo Geoffrey James, một chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị, cây bút thường xuyên của tạp chí Inc., đó là những bí mật sau đây.

15 công nghệ thay đổi cách nhà phát triển làm việc 15 công nghệ thay đổi cách nhà phát triển làm việc

Từ rất lâu, các nhà phát triển viết bằng ngôn ngữ Assembly để chương trình vừa nhẹ, vừa nhanh. Lúc ấy, họ cần có đủ ngân sách để thuê ai đó chuyển lại mọi nút bật/tắt phía trước hệ thống nào đó để nhập vào mã của họ, còn không thì họ phải tự mình làm. Cuộc sống quả đơn giản: phần mềm tải dữ liệu từ bộ nhớ, làm vài tính toán và gửi dữ liệu ấy lại. Đó là tất cả.

Quyết toán thuế TNCN với hộ khoán sử dụng hóa đơn Quyết toán thuế TNCN với hộ khoán sử dụng hóa đơn

Tổng cục Thuế vừa có văn bản hướng dẫn quyết toán thuế TNCN đối với hộ khoán sử dụng hóa đơn, theo đó:

4 cách động viên nhân viên mỗi ngày 4 cách động viên nhân viên mỗi ngày

Giúp nhân viên hiểu được tầm quan trọng của họ là một điều cần thiết trong quản trị. Sau đây là những điều đơn giản bạn có thể thực hiện hằng ngày để nhân viên hiểu được giá trị của họ đối với bạn và với doanh nghiệp.