Chính sách nổi bật có hiệu lực đầu tháng 9 Chính sách nổi bật có hiệu lực đầu tháng 9

Trong đầu tháng 9 tới có rất nhiều chính sách có hiệu lực trên các lĩnh vực ngân hàng, công thương, giáo dục… ASOFT xin tổng hợp lại một số văn bản nổi bật có hiệu lực từ ngày 01/09

ASOFT ký kết hợp tác với Hội kế toán TP.HCM ASOFT ký kết hợp tác với Hội kế toán TP.HCM

Sáng ngày 28-08-2014, tại Hội Trường Sở Tài Chính TP.HCM đã diễn ra buổi sinh hoạt định kỳ của Hội Kế Toán TP.HCM (HAA). Chương trình đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham gia với nội dung xoay quanh những sai sót thường gặp trong xử lý kế toán, lập BCTC và giải pháp xử lý trên phần mềm. Đặc biệt, tại buổi lễ sinh hoạt đã diễn ra lễ ký kết biên bản hợp tác giữa ASOFT và HAA.

Có ngoại tệ, được sử dụng như thế nào? Có ngoại tệ, được sử dụng như thế nào?

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 70/2014/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Ngoại hối và Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh Ngoại hối.

Chuẩn mới dành mạng xã hội cho doanh nghiệp Chuẩn mới dành mạng xã hội cho doanh nghiệp

Hiệp hội tiêu chuẩn World Wide Web muốn mang đến sức mạnh mới dành cho truyền thông xã hội trong doanh nghiệp với hệ thống phần mềm, ứng dụng có nền tảng định dạng dữ liệu phổ biến.

Điểm mới về thực hiện bảo hiểm y tế từ 01/09/2014 Điểm mới về thực hiện bảo hiểm y tế từ 01/09/2014

Ngày 14/07 vừa qua, Thông tư liên tịch 24/2014/TTLT-BYT-BTC được ban hành sửa đổi một số quy định về thực hiện bảo hiểm y tế kèm 09/2009/TTLT-BYT-BTC, cụ thể: