Google đẩy mạnh phát triển Big Data Google đẩy mạnh phát triển Big Data

  Trong năm tới, các doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều công cụ để phân tích theo thời gian thực và quản lý các luồng dữ liệu lớn.

Thuế TNDN: Những điểm mới về căn cứ tính thuế, thu nhập được miễn thuế và thuế suất Thuế TNDN: Những điểm mới về căn cứ tính thuế, thu nhập được miễn thuế và thuế suất

Cổng TTĐT Bộ Tài chính tổng hợp một số nội dung chính mới thay đổi về: Căn cứ tính thuế; Các khoản thu nhập được miễn thuế; Thuế suất thuế TNDN được quy định tại Thông tư 78/2014/TT-BTC ngày 18/6/2014 hướng dẫn Nghị định 218/2013/NĐ-CP.

Hãy định nghĩa doanh nghiệp theo cách mới Hãy định nghĩa doanh nghiệp theo cách mới

McDonald's đang trở thành nhà phân phối sách thiếu nhi lớn nhất nước Anh, theo báo cáo 2014 từ The Bookseller và The Wire.  

Mobile marketing - Xu hướng truyền thông đầy tiềm năng Mobile marketing - Xu hướng truyền thông đầy tiềm năng

Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã bước chân vào sân chơi mobile marketing và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Điều đó đồng nghĩa, sức mạnh của chiếc điện thoại di động, đặc biệt smartphone đã được thừa nhận và đang trở thành một xu hướng truyền thông mới đầy tiềm năng

Thủ tục hải quan đối với hàng tạm nhập tái xuất Thủ tục hải quan đối với hàng tạm nhập tái xuất

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 94/2014/TT-BTC quy định về thủ tục hải quan đối với một số loại hàng hóa kinh doanh tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu và gửi kho ngoại quan.