Hầu hết các phương pháp quản trị từ trước đến nay, như Quản trị theo mục tiêu (MBO), Quản trị theo quy trình (MBP) và Quản trị theo giá trị (MBV) đều mới chỉ giải quyết được một vế của yêu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đó là, khi chú trọng về hiệu quả thì chưa thỏa mãn tính nhân văn và ngược lại, khi chú trọng tính nhân văn thì lại ảnh hưởng lớn để hiệu quả kinh doanh.
Trong năm 2014, cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin (VECITA) cùng với hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiêu chuẩn hoá quy trình kinh doanh trên Internet.
Thời gian qua, mặc dù Đảng và Chính phủ cùng các Bộ, Ngành đã có nhiều giải pháp nhằm cải thiện tình hình gần như đóng băng của thị trường kinh doanh bất động sản ở nước ta. Tuy nhiên, những nỗ lực đó vẫn chưa tạo cú hích đủ mạnh để hoạt động này vượt qua cảnh trầm lắng.
Những loại khách hàng nào thường chia sẻ các nội dung trực tuyến nhiều nhất? Vì sao họ lại chia sẻ những thông tin này?
Với bề dày 11 năm xây dựng và phát triển, ASOFT đã khẳng định là một thương hiệu uy tín trên thị trường phần mềm ERP tại Việt Nam. Để có được thành công trong suốt thời gian qua là nhờ sự đoàn kết và phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty. Với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần, phát huy tinh thần tập thể, vượt lên chính mình trong nội bộ công ty, ngày 01/08/2014 vừa qua, ASOFT đã thực ...