Cách phát hiện và gỡ phần mềm nghe lén trên SmartPhone Cách phát hiện và gỡ phần mềm nghe lén trên SmartPhone

Thông tin hơn 14.000 điện thoại bị nghe lén tại Việt Nam đã gây lo lắng cho người dùng. Sau đây là một số phương pháp đơn giản nhằm phát hiện, ngăn chặn các phần mềm nghe lén.

Thuế nhập khẩu đối với hàng hóa tạm nhập, tái xuất phục vụ dự án Thuế nhập khẩu đối với hàng hóa tạm nhập, tái xuất phục vụ dự án

Tổng cục Hải quan nhận được công văn số 995/UBND-CNXD ngày 25/3/2014 của UBND tỉnh Quảng Ngãi đề nghị xem xét miễn thuế nhập khẩu đối với thiết bị Self-prppelled Modular (SPMT) tạm nhập - tái xuất để phục vụ dự án đầu tư của Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam, ngày 11/4/2014, Tổng cục Hải quan có Công văn 3812/TCHQ-TXNK giải đáp như sau

Hướng dẫn xây dựng KPI (Phần 2) Hướng dẫn xây dựng KPI (Phần 2)

Sau khi xem xét việc các Chỉ số hiệu suất chính liên hệ như thế nào đến các mục tiêu kinh doanh và việc lập chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, chúng ta sẽ đến với phần viết xuống các chỉ số hiệu suất chính KPI theo mẫu thiết kế.

Phân biệt Contact Center và Call Center Phân biệt Contact Center và Call Center

Sự ra đời và phát triển của Contact Center bắt nguồn từ nhu cầu muốn liên lạc và hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua kênh truyền thông hợp lý. Về mặt công nghệ, sự xuất hiện của công nghệ VoIP (thoại qua đường Internet) chuyển mạch gói, thay thế cho công nghệ cũ POTS (Plain Old Telephone Services) chạy trên mạng PSTN (Public Switched Telephone Network)

Miễn thuế hàng nhập khẩu của dự án ưu đãi đầu tư Miễn thuế hàng nhập khẩu của dự án ưu đãi đầu tư

Trả lời Công văn số 352/HQLA-NV ngày 26/2/2014 của Cục Hải quan tỉnh Long An về việc miễn thuế hàng hóa chưa nhập khẩu theo Danh mục miễn thuế sau khi quyết toán, Tổng cục Hải quan có Công văn 4166/TCHQ-TXNK ngày 17/4/2014 hướng dẫn.