Thông báo ra mắt tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Thông báo ra mắt tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

Xin trân thành cám ơn quý khách hàng đã hợp tác và đồng hành cùng ASOFT trong những thời gian vừa qua. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, ASOFT chính thức đưa vào hoạt động hệ thống tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mới, thông tin cụ thể như sau:

Hoàn thuế đối với dự án đầu tư Hoàn thuế đối với dự án đầu tư

Trả lời Công văn số 10366/CT-KTT2 ngày 27/03/2014 của Cục Thuế TP Hà Nội về việc hoàn thuế đối với dự án đầu tư của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và DVTM Điện lực, ngày 17/4/2014, Tổng cục Thuế có Công văn 1268/TCT-KK hướng dẫn như sau

Đào tạo nhân lực bằng cách... kể chuyện Đào tạo nhân lực bằng cách... kể chuyện

Vấn đề nâng cao trình độ kiến thức cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp gần đây thường được đề cập đến trong những bài viết của các tác giả khá nổi tiếng. Một trong những điểm được nhấn mạnh là nên dùng chuyện kể để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho nhân viên.

Giải pháp Voice IP cho doanh nghiệp Giải pháp Voice IP cho doanh nghiệp

Điện thoại IP phone sử dụng công nghệ Voice-over IP (VoIP) là cách truyền dẫn các cuộc gọi điện thoại qua mạng số liệu (mạng Internet). Vì vậy, cuộc gọi không hạn chế về ranh giới địa lý,văn phòng công ty, Post điện thoại, gọi điện ở bất kỳ đâu, chỗ nào có internet là ở đó có thể gọi điện thoại, cước cuộc gọi rẻ thậm chí còn không mất tiền. Chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao lại như thế và tại sao sử dụng giải ...

Sử dụng hóa đơn, ấn chỉ theo địa giới hành chính mới Sử dụng hóa đơn, ấn chỉ theo địa giới hành chính mới

Trả lời Công văn số 9144/CT-QLAC ngày 20/03/2014 của Cục Thuế TP Hà Nội về vướng mắc sử dụng hóa đơn, ấn chỉ theo địa giới hành chính mới, ngày 17/4/2014 Tổng cục Thuế có Công văn 1259/TCT-CS hướng dẫn như sau: