Hướng dẫn xây dựng KPI (Phần 1) Hướng dẫn xây dựng KPI (Phần 1)

Ngày nay, có rất nhiều các công ty hàng đầu đã đưa vào sử dụng các công cụ như Strategy map (bản đồ chiến lược) hay bản đồ tạo giá trị để có thể vạch ra một hướng hành động hiệu quả nhằm giúp đạt được các tuyên bố về giá trị (phân phối đầu ra) và giúp cho việc xây dựng chiến lược, quản trị chiến lược và quản lý kinh doanh được hiệu quả.

Contact Center - Một bước tiến so với Call Center Contact Center - Một bước tiến so với Call Center

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu, mà nay phổ biến hơn là hình thức Contact Center đã phát triển rộng rãi, có thể được các doanh nghiệp tự triển khai hoặc được thuê ngoài, giao cho một đại lý chuyên đảm nhận (outsourcing).  

 Hoàn thuế GTGT 2% công trình xây dựng cơ bản ngoại tỉnh Hoàn thuế GTGT 2% công trình xây dựng cơ bản ngoại tỉnh

Trả lời Công văn số 2938/CT-KK ngày 26/12/2013 của Cục Thuế tỉnh Thái Bình về việc hoàn thuế GTGT 2% công trình xây dựng cơ bản ngoại tỉnh của Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Phương Anh, ngày 16/4/2014, Tổng cục Thuế có Công văn 1241/TCT-KK giải đáp

Thay đổi thái độ tiêu cực của nhân viên Thay đổi thái độ tiêu cực của nhân viên

Làm sao để nhân viên thay đổi thái độ và hành vi cho tích cực hơn? Đây là một câu hỏi rất đời thường và có nhiều cách giải đáp. Bài viết này chia sẻ cách mà Julie Cooper, tác giả quyển Face to Face in the Workplace – Đối diện nơi làm việc (Kindle, 2012) đưa ra câu trả lời cho vấn đề trên

Giải pháp Trung tâm chăm sóc khách hàng - Contact Center Giải pháp Trung tâm chăm sóc khách hàng - Contact Center

Contact Center là khái niệm chỉ dịch vụ/trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại, đang hứa hẹn trở thành một lĩnh vực hoạt động kinh doanh đầy tiềm năng tại Việt Nam, trong bối cảnh hội nhập với thế giới.