Chính sách thuế đối với nhà thầu nước ngoài Chính sách thuế đối với nhà thầu nước ngoài

Trả lời Công văn số 01081113/IBMVN ngày 8/11/2013 của Công ty TNHH IBM Việt Nam, công văn số 48993/CT-HTr ngày 6/12/2013 và công văn số 49994/CT-KT1 ngày 14/12/2013 của Cục Thuế Hà Nội về chính sách thuế đối với nhà thầu nước ngoài, ngày 24/3/2014 Tổng cục Thuế có Công văn 953/TCT-CS hướng dẫn như sau:  

Truyền cảm hứng cho thực tập sinh Truyền cảm hứng cho thực tập sinh

Không nhiều công ty muốn nhận sinh viên thực tập, thậm chí xem việc này là gánh nặng do trách nhiệm lớn lao của việc hướng dẫn và đào tạo đòi hỏi người giám sát phải dành nhiều thời gian và công sức.  

Nên hay không nên sử dụng Linux thay thế Windows XP Nên hay không nên sử dụng Linux thay thế Windows XP

Windows XP đã không còn hỗ trợ cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp và Linux là một giải pháp thay thế được nhắc đến. Lợi ích đi kèm với những nhược điểm của nó là bài toán cần giải của các doanh nghiệp.

Cục Hàng hải đề xuất nhiều giải pháp giảm chi phí vận tải biển Cục Hàng hải đề xuất nhiều giải pháp giảm chi phí vận tải biển

Theo tin từ Cục Hàng hải Việt Nam (Bộ GTVT), hiện Cục đang kiến nghị một số cơ chế chính sách nhằm giảm chi phí vận tải biển, nâng cao năng lực cạnh tranh, thị phần của DN vận tải biển Việt Nam.

Công cụ đánh chặn từ xa trong bảo mật dữ liệu doanh nghiệp Công cụ đánh chặn từ xa trong bảo mật dữ liệu doanh nghiệp

Các doanh nghiệp lớn đặt nhiều yêu cầu, nguồn lực và tài chính vào giải pháp phần mềm dành cho Internet, Network, ứng dụng, ảo hóa (virtualization), dịch vụ đám mây, và nhiều vấn đề bảo mật khác. Phần mềm bảo mật chỉ là một nửa trận chiến khi nói đến hệ thống bảo mật trung tâm dữ liệu.