Tác động của mạng xã hội đến tiếp thị Tác động của mạng xã hội đến tiếp thị

Các nhà làm tiếp thị thường nói rằng truyền thông xã hội đang phát triển mạnh mẽ nhưng thực tế thì ra sao?Dưới đây là những số liệu thống kê của Search Engine Journal về mức độ phát triển và sử dụng truyền thông xã hội hiện nay.

M2M trong thời đại Internet kết nối vạn vật M2M trong thời đại Internet kết nối vạn vật

Sự liên kết chặt chẽ giữa M2M và “Internet of Things” trong các ngành công nghiệp tạo ra sản phẩm đa dạng, thông minh có kết nối Internet và giao tiếp được với nhau.  

Doanh nghiệp FDI và công ty đại chúng, không được nộp BCTC nếu chưa được kiểm toán Doanh nghiệp FDI và công ty đại chúng, không được nộp BCTC nếu chưa được kiểm toán

Vừa qua, Bộ Tài Chính có ban hành Công Văn số 1339/BTC-CĐKT gửi đến Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Sở Kế hoạch đầu tư các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW; Sở Tài chính các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW; Tổng Cục Thuế, Cục Thuế các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW; Tổng cục Thống kê, Cục Thống kê các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW về việc Các doanh nghiệp, tổ chức bắt buộc phải kiểm toán.

Khi Khi "sếp" thiếu năng suất

Vai trò của những người lãnh đạo như một đầu tàu, luôn phải kéo theo một đoàn tàu phía sau đi đúng hướng, theo lộ trình vạch sẵn.

An ninh thiết bị đầu cuối An ninh thiết bị đầu cuối

Hàng loạt thiết bị với nhiều hệ điều hành, nền tảng khác nhau cùng tham gia một hệ thống, đặc biệt là với các ứng dụng doanh nghiệp và dòng dữ liệu động. Trước tình hình đó, các nhà cung cấp giải pháp an ninh dữ liệu cũng mang lại nhiều giải pháp cho thiết bị đầu cuối để sử dụng trong cuộc chiến bảo mật.